Chiếc xe kei cắm trại tí hon này có đủ mọi thứ để bạn yên tâm đi "phượt dài hơi"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:57:00 23/06/2021

Bé nhỏ, giá rẻ nhưng vẫn đủ các trang bị thiết yếu để duy trì cuộc sống tiện nghi là ưu điểm của chiếc xe kei cắm trại này.

Xe kei là một phân khúc chỉ có tại thị trường Nhật Bản, và chúng có thể được biến hóa đa dạng để đáp ứng đủ dạng nhu cầu, bao gồm cả việc trở thành một chiếc xe cắm trại nhỏ bé mà tiện dụng. Những chiếc xe kei cắm trại vẫn có kích thước tí hon đúng chuẩn xe kei, thế nhưng chúng lại có thể chứa đủ thứ bên trong. Nếu bạn muốn biết xe kei cắm trại trông ra sao và có gì bên trong, Norm Nakamura sẽ cho bạn thấy trong video dưới đây.

Video “Tokyo Lens” khám phá thiên nhiên Nhật Bản với chiếc xe kei cắm trại Suzuki Every

Norm Nakamura là người đứng đằng sau kênh YouTube “Tokyo Lens”, nơi anh ấy giúp mọi người thấy Nhật Bản qua con mắt của mình. Trong video trên, anh ấy thuê một chiếc xe kei cắm trại Suzuki Every, và thực hiện một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Với động cơ 660 cc, chiếc xe bé nhỏ chỉ công suất giới hạn 64 mã lực, và dù trông nó thật nhỏ bé, nó vẫn có đủ chỗ cho 4 người ở bên trong.

Hình ảnh cắt từ video

Như bạn sẽ thấy trong video của Norm, chiếc xe có rất nhiều không gian cho giường và tủ. Nội thất có một chiếc bàn có thể tháo rời và đặt bên ngoài. Bằng cách này, bạn có thể tạo thêm không gian để nằm dài trên giường. Hầu hết mọi góc trong xe đều có thể được biến thành một tính năng hữu ích nào đó. Ví dụ, ẩn ở bên cạnh là một bồn rửa, và nếu bạn nhìn lên, bạn sẽ thấy một vòi tắm linh hoạt với đầu vòi hoa sen.

Hình ảnh cắt từ video

Chiếc xe kei cắm trại Suzuki Every cũng có lò vi sóng, TV và máy sưởi FF. Tất cả đều được cấp điện bởi một máy biến tần 2000 W lấy phần lớn năng lượng từ tấm pin mặt trời 40 W gắn trên nóc. Nói đến nóc, một tính năng thú vị của xe là nó đi kèm với cấu trúc bật mở nóc và biến thành một chiếc lều để ngủ. Nếu bạn muốn ở bên ngoài và tận hưởng thiên nhiên, nhưng ngại gặp mưa, thì chiếc xe cũng có trang bị mái hiên bên sườn rộng 2,5 mét để sử dụng.

Hình ảnh cắt từ video

Nhìn chung, chiếc xe cắm trại tí hon này có mọi thứ bạn cần cho một chuyến đi chơi xa. Tất nhiên, nó không rộng rãi như một chiếc RV, nhưng bù lại thì nó rẻ hơn nhiều. Hãy theo video của Norm Nakamura ở trên, và hiểu rõ hơn từng chi tiết của chiếc xe cực độc ở thị trường Nhật Bản.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam