CHÍNH THỨC! Hậu World Cup thê thảm, Hazard giã từ tuyển Bỉ

Văn hóa thể thao | 18:14:52 07/12/2022

Ngôi sao 31 tuổi công bố quyết định quan trọng về tương lai, sau khi Quỷ đỏ châu Âu bị loại đầy bất ngờ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vòng chung kết World Cup 2022 là chiến dịch thảm họa với đội tuyển Bỉ. Được nhận định là ứng viên trong cuộc đua vô địch nhưng sau cùng, đội tuyển từng cán đích thứ 3 tại Nga 4 năm trước lại chia tay Qatar ngay sau vòng bảng.

Eden Hazard là 1 trong những ngôi sao gây thất vọng nhất trong thành phần tuyển Bỉ. Thi đấu mờ nhạt, thủ quân 31 tuổi không in dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào qua 2 trận đấu đầu tiên. Ở màn đọ sức quyết định với Croatia, Hazard bị ông thầy Roberto Martinez gạch tên khỏi đội hình xuất phát và cũng không thể níu giữ hy vọng cho ĐTQG khi vào sân thay Thomas Meunier cuối trận.

Hazard cùng các đồng đội sớm chia tay VCK World Cup 2022.

Chuyến phiêu lưu tệ hại ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh có thể là dấu chấm hết cho thế hệ vàng từng vô cùng được kỳ vọng của bóng đá Bỉ. Qua Instagram cá nhân, Hazard đã thông báo quyết định từ giã đội tuyển quê hương: "Một hành trình đã sang trang hôm nay. Cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ không gì sánh bằng của các bạn. Cảm ơn vì tất cả niềm vui mà chúng ta chia sẻ cùng nhau từ năm 2008. Thế hệ mới đang sẵn sàng, nhưng tôi sẽ nhớ các bạn."

Tuyển Bỉ họp đội 1 tiếng đồng hồ, Hazard tiết lộ lời De Bruyne đã nói

Hazard ra mắt tuyển Bỉ cách đây 14 năm và là cầu thủ sở hữu số lần ra sân nhiều thứ 4 lịch sử. Trải qua 126 trận trên mọi đấu trường, anh đóng góp 33 bàn thắng cho ĐTQG.

Điểm kết buồn sau gần 15 năm gắn bó với ĐTQG của Hazard.

Phong độ của Hazard vốn đã tụt dốc không phanh từ ngày chia tay Chelsea, đầu quân cho Real Madrid. Mùa này, ngòi nổ người Bỉ mới chỉ đá chính vỏn vẹn 2 trận trong màu áo Los Blancos.

Video: Hazard trở thành cái bóng của chính mình

Nguồn: On Sports

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam