CHÍNH THỨC! Newcastle mở két chi 40 triệu, công bố tân binh mùa đông đầu tiên

Văn hóa thể thao | 08:29:30 30/01/2023

The Magpies cuối cùng cũng hành động và cho ra mắt chữ ký tăng cường sức mạnh hàng công trong những ngày cuối phiên chợ đông.

Cùng với Arsenal, Newcastle là đội chỉ thất bại 1 trận duy nhất qua hơn nửa mùa giải Premier League 2022/23. Đoàn quân do HLV Eddie Howe dẫn dắt hiện xếp thứ 3 trên BXH và chiếm lợi thế trong cuộc đua tranh vé dự Champions League mùa tới.

Để củng cố hy vọng giành suất góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, BLĐ The Magpies quyết định chiêu mộ tân binh đầu tiên trong phiên chợ đông. Trang chủ Newcastle vừa thông báo hoàn tất bản hợp đồng được đánh giá là tương lai của bóng đá xứ sương mù.

Newcastle công bố chữ ký người Anh.

Theo đó, đội chủ sân St James' Park đã chiêu mộ thành công Anthony Gordon từ Everton. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay Newcastle chấp nhận chi 40 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của ngòi nổ 21 tuổi.

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcastle không chào đón Ronaldo

Ngôi sao đã có 78 trận thi đấu cho Everton chia sẻ với trang chủ CLB mới: "Kể từ khi biết được sự quan tâm, tôi luôn tin rằng Newcastle là lựa chọn dành cho mình. Tôi nghĩ cả thành phố, các fan hâm mộ lẫn lối chơi hiện tại của đội bóng thật sự phù hợp với tôi. 

Newcastle đang phát triển đúng hướng. Tôi cảm thấy phi vụ này là 1 bước tiến lớn. Mọi người vẫn chưa chứng kiến hết khả năng của tôi. Hy vọng dưới trướng HLV Howe, tôi có thể tỏa sáng tại đây."

Gordon nhiều tiềm năng và có sẵn kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League.

The Magpies cho biết Gordon chưa sẵn sàng ra mắt ngay ở trận bán kết lượt về Carabao Cup vào giữa tuần sau. Trận đấu đầu tiên trong màu áo mới của thành viên U21 Anh có thể là màn chạm trán West Ham trên sân nhà ở vòng 22 Premier League.

Video: Gordon cập bến Newcastle

Nguồn: Newcastle

Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Newcastle ở miền Đông Bắc nước Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là St James' Park với sức chứa 52.387 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là The Magpies (Chích Chòe), còn cổ động viên được gọi là Toon Army. Các đối thủ truyền thống của Newcastle United là 2 câu lạc bộ Sunderland, tạo nên trận derby Tyne-Wear và Middlesbrough, tạo nên trận derby Tyne-Tees.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam