Choáng với video hot girl xứ Hàn phòng dịch Covid-19 cho Rolls-Royce Cullinan

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:56:00 30/03/2020

Cô gái cầm bình xịt khử trùng cho logo của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan và cả nội thất của xe trong mùa dịch Covid-19 khiến không ít người xem phì cười.

Đại dịch Covid-19 tính đến hết sáng ngày 30 tháng 3 năm 2020 đã làm cho 34 nghìn người qua đời và 723.869 ca nhiễm được ghi nhận ở trên thế giới. Sự lây lan chóng mặt của virus corona khiến không ít người phải tìm cách đối phó. Trong đó, các thẻ xe, thẻ cầu đường hay các tay nắm cửa xe đều có thể là nơi phát tán virus rất nhanh chóng. Hiểu được điều này, nhiều người đã trang bị găng tay, bình xịt khử trùng để làm sạch các chi tiết này trước khi đụng vào.

Choáng với video hot girl xứ Hàn phòng dịch Covid-19 cho Rolls-Royce Cullinan

Trong đó, đoạn video của một hot girl xứ Hàn quay lại cảnh cô cầm bình xịt khử trùng để diệt khuẩn cho chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu trắng đã nhận không ít sự quan tâm cũng như thích thú từ phía cộng đồng mạng.

Đoạn video quay lại cho thấy, hot girl Hàn Quốc cầm bình xịt khử trùng để làm sạch logo Spirit of Ecstasy trước đầu xe Rolls-Royce Cullinan màu trắng. Sau đó, cô gái này tiếp tục tiến vào khoang lái của xe để khử khuẩn cho mẫu xe SUV siêu sang này.

Việc làm của hot girl xứ Hàn dành cho chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan giữa mùa dịch Covid-19 đã khiến cho không ít người xem phải phì cười và để lại những bình luận khá hài hước. Hiện đoạn video này thu hút hơn 240 nghìn lượt xem và hơn 3,5 nghìn lượt thích.

Trong mùa dịch Covid-19 này, mong rằng bạn sẽ chú ý đến việc khử trùng không chỉ cho bản thân mà còn những đồ vật xung quanh cũng như xe máy hay ô tô.

Rolls-Royce Cullinan biển tứ quý 6 và xe BMW biển tứ quý 9 của hot girl Hàn Quốc

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của cô gái Hàn Quốc này có ngoại thất sơn màu trắng và biển số tứ quý 6 hết sức đẹp mắt. Chưa hết, một video quay lại còn cho thấy cô gái này còn sở hữu một chiếc xe BMW biển tứ quý 9.

Hiện chưa rõ hot girl Hàn Quốc phải bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu xe Rolls-Royce Cullinan, chỉ biết rằng, để sở hữu được thành viên trong "hội hoàng gia" Rolls-Royce Cullinan này, các đại gia Việt phải chi một số tiền khủng trên 45 tỷ mới có thể cho mẫu SUV siêu sang lăn bánh trên đường với chiếc biển trắng.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được đặt một cái tên khá đặc biệt. Cái tên Cullinan này vốn được đặt theo viên kim cương 3.106 carat đẹp nằm trên vương miện Crown Jewels của Nữ hoàng Anh. Đây cũng chính là viên kim cương thô lớn nhất thế giới. Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam