Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV tại Quảng Ninh: Giọt máu trao đi, cuộc đời còn mãi

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:29:00 22/11/2021

TNV - Sáng ngày 21/11, chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV đã được tổ chức thành công tại Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh. Chương trình với sự tham gia tổ chức của Báo Tiền Phong cùng Tỉnh đoàn và Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh.

Các tập thể được tuyên dương trong buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hạ Long cho rằng “Trong tình hình phức tạp của dịch bệnh nhưng thành phố vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động hiến máu cứu người. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và là nghĩa cử cao đẹp”. Cũng trong chương trình, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Quảng Ninh cũng khen thưởng 7 tập thể và 20 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động hiến máu năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hạ Long  phát biểu.

Tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên tiến hành hoạt động Chủ nhật Đỏ, các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid 19 được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ y tế. Mọi người đến đăng ký hiến máu đều thể hiện tâm thế sẵn sàng, nhiệt huyết để có thể thực hiện nghĩa cử cao đẹp “Giọt máu cho đi, cuộc đời còn mãi”.

20 cá nhân được tuyên dương.

Từ 7h sáng, chị Trần Thị Ngà đã có mặt để tham gia chương trình hiến máu “Tôi đã từng hiến máu rất nhiều lần, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa. Tôi mong muốn được đóng góp cho xã hội và cộng đồng từ những điều nhỏ bé này”.

 Chị Trần Thị Ngà có mặt từ sớm để tham gia chương trình Chủ nhật Đỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam