Chung kết Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:54:00 18/06/2019

TNV - Sau hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi Creative Hunter  2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo -  Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã tìm kiếm được quán quân trẻ đầy tài năng ở hai hạng mục: print ad và video.

 Cuộc thi Creative Hunter 2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo -  Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã chính thức khép lại vào sáng ngày 16/6/2019 với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Vũ Thu Hà ở hạng mục print ad và team Bôn Ba ở hạng mục video.

 Các thí sinh đầy tài năng của Creative Hunter 2019.

 Vũ Thu Hà - cô sinh viên đến từ Đại học Hà Nội đã trở thành quán quân hạng mục print ad.

Trong Gala chung kết, các thí sinh ở từng hạng mục trình bày về sản phẩm của mình trong vòng 5 phút. Ở hạng mục print ad, thí sinh Vũ Thu Hà đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả với tác phẩm “Gánh hàng hoa” được lấy cảm hứng từ những gánh hàng hoa rong ruổi khắp phố với màu sắc bắt mắt, thu hút. Trước đó, ở vòng Challenge, với tác phẩm “The pursuit of happiness” của cô gái trẻ cũng đã chiếm trọn tình cảm của mọi người khi có được số điểm vote online cao nhất.

 Team Bôn Ba xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục video. 

Ở hạng mục video, chiến thắng gọi tên đội thi Bôn Ba với tác phẩm “Du ca” mang thông điệp sâu sắc:  “Âm nhạc du ca như sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau, nối nhịp sống giữa bao thế hệ hòa vào làm một.” Bài thi chạm đến trái tim và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, chính thức đăng quang giải thưởng cao nhất của hạng mục video.

Bên cạnh đó, giải thưởng phụ: “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về team DUKA.

 Team DUKA nhận giải thí sinh được yêu thích nhất. 

Kết thúc hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, bất cứ ai đồng hành và theo dõi cuộc thi đều hài lòng và thỏa mãn với sự thể hiện của các bạn thí sinh. Chương trình sẽ tiếp tục quay trở lại trong những năm tới, đem đến một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn trẻ đam mê sáng tạo media.

 Một số hình ảnh về Gala Chung kết Creative Hunter 2019:

5 vị Ban giám khảo đầy quyền lực trên ghế nóng.

Dàn máy ảnh được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương  Sony.

Tiết mục vũ đạo đầy sôi động.

Phan Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam