Chứng kiến khả năng off-road cực đỉnh của Ford Bronco 2021

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 00:05:12 12/08/2020

Đương đầu với một đoạn đường dốc rất hiểm trở, thế nhưng chiếc Ford Bronco 2021 lại có thể đi tiến - đi lùi một cách dễ dàng.

Để chứng minh khả năng chinh phục địa hình của Ford Bronco 2021 không chỉ là trên mặt lý thuyết, các kỹ sư Ford gần đây đã chia sẻ những đoạn video cho thấy chiếc SUV vạm vỡ đương đầu những dạng địa hình cực kỳ thử thách. Minh chứng là đoạn video thú vị dưới đây:

Video Ford Bronco 2021 chứng minh khả năng off-road cực đỉnh

Cụ thể, những gì chúng ta được thấy là một chiếc Ford Bronco 2021 4 cửa tiến hành leo qua một phần cực thử thách của cung đường mòn mang tên “Hell's Revenge” ở Moab, tiểu bang Utah. Đây là một trong những địa hình off-road thử thách nhất tại nước Mỹ, và cũng là nơi mọi người đam mê off-road muốn chứng minh tài năng của mình.

Hình ảnh từ video

Người ngồi sau tay lái chiếc Bronco đời mới chính là các kỹ sư Ford, những người biết thúc đẩy năng lực của chiếc xe tới giới hạn. Do đó, chứng kiến chiếc xe hoạt động ra sao khi nó nằm trong tay người tiêu dùng thông thường sẽ là việc rất thú vị. Đặc biệt là nếu họ cũng dám dũng cảm đến với Hell's Revenge.

Hình ảnh từ video

Không may, những người mê off-road sẽ còn phải đợi một thời gian dài nữa mới được ngồi sau tay lái của một chiếc Ford Bronco 2021. Quy trình giao hàng Frod Bronco 2021 vốn dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng 4 năm 2021, nhưng rồi bị đẩy lùi sang tháng 6 năm 2021. Với nhu cầu người mua vượt kỳ vọng của Ford, một số khách hàng có thể phải chờ tới năm 2022 để được nhận xe.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam