Chương trình “Đồng hành cùng người cao tuổi Việt Nam 2019”

Thời sự, Xã hội | 14:27:00 23/07/2019

TNV - Nhân tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Viện Nghiên cứu Các vấn đề xã hội, Viện thông tin Khoa học xã hội - Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Báo Người Cao tuổi, cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp đã tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng người cao tuổi Việt Nam 2019”.

Chương trình được tổ chức nhằm nêu cao truyền thống đạo lý tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, Chương trình cũng nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động “Vì sức khỏe gia đình Việt” đã và đang được Viện Nghiên cứu Các vấn đề xã hội triển khai thực hiện sâu rộng tại Hà Nội và nhiều địa phương khác trong cả nước như: Nam Định, Hà Nam, Thái Nguyên, Hòa Bình, Thanh Hóa....

 Trung ương Hội NCT Việt Nam: Khám mắt, cấp thuốc miễn phí, tặng quà NCT tỉnh Bình Thuận

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn gửi tới lớp Người cao tuổi Việt Nam sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc của cả cộng đồng, xã hội, của những thế hệ tiếp nối về những đóng góp vô cùng to lớn của Người cao tuổi Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Chắc chắn những giá trị cao quý đó sẽ được các thế hệ tiếp nối Việt Nam hôm nay trân trọng, gìn giữ và phát huy, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

 Lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam thăm, tặng quà người có công cao tuổi tỉnh Hà Tĩnh.

Cũng trong chương trình, thông qua Ban Tổ chức, Công ty Công nghệ Hợp nhất APA đã trao tặng máy Vật lý trị liệu LURACO cho Trung ương Hội Người Cao tuổi Việt Nam, Công ty Dược phẩm Tân Đức Minh trao tặng 100 suất quà (trị giá 500.000 đồng mỗi suất) và Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao tặng quà 500.000 đồng mỗi suất cho các hội viên Hội Người Cao tuổi Việt Nam tại Hà Nội.

T. Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam