Chương trình hòa nhạc trực tuyến gây quỹ ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19

Giải trí, Văn hóa | 17:24:00 06/09/2021

TNV - Tối ngày 2/9/2021 vừa qua, cộng đồng âm nhạc tại “làng” Vinhomes Thăng Long, với tên gọi “Vinhomes Thăng Long Music Community”, thành lập bởi 2 học sinh Phan Ánh Minh và Nguyễn Trung Đức, lớp 12 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Concert thứ nhất đã được trình chiếu trên nền tảng Youtube vào lúc 9:00 tối ngày 2/9 và nhận được sự quan tâm, thích thú từ người xem. Toàn bộ buổi trình diễn được dựng quay 100% tại nhà và tuân theo chỉ định Y tế của Nhà nước, với sự tham gia của các cư dân Vinhomes Thăng Long nhỏ tuổi - Phan Ánh Minh, Nguyễn Trung Đức, Nguyễn Đức Kiên và Dương Tuấn Phương.

Chương trình này là một trong hai sự kiện chính của dự án “Vinhomes Thăng Long Music Community” mở ra với mong muốn công chiếu các buổi Concert online để quyên góp và gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19 qua Siêu thị 0 đồng - Share Mart  - Một cửa hàng phục vụ miễn phí dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi biểu diễn này là sản phẩm tinh thần của các nghệ sĩ theo học lâu năm tại khoa Piano của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và trung tâm Hoàng Cung Art. Việc kêu gọi gây quỹ từ thiện cho Siêu thị 0 đồng – Share Mart đến từ tấm lòng thiện nguyện, mong muốn được giúp đỡ những người kém may mắn hơn của các bạn trẻ Thủ đô. Qua buổi biểu diễn đầu tiên này, nhóm thực hiện dự án âm nhạc đã vận động được 31.400.000 đồng đóng góp từ các cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Thăng Long.

Nguyễn Trung Đức, một trong hai người sáng lập chuỗi Concert, phát biểu trước buổi diễn: “Chính tinh thần ai ở đâu ở đó để cách ly, chống dịch đã tạo điều kiện không thể tuyệt vời hơn cho chúng em để thể hiện niềm đam mê với âm nhạc cũng như đem lại cảm hứng nghệ thuật cho người xem. Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, người dân phải có trách nhiệm tuân theo quy định giãn cách bởi Nhà nước, hạn chế tối đa ra khỏi nhà và luôn tuân theo quy tắc 5K của Bộ y tế”.

Em Phan Ánh Minh, một trong hai người sáng lập, nói rằng: “Mình mong muốn qua sự kiện này, mỗi người trong chúng ta sẽ có cơ hội được truyền tải âm nhạc của mình tới cộng đồng và sử dụng tiếng nói của âm nhạc để có thể chung tay góp sức ủng hộ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh”.

Theo các thành viên “Vinhomes Thăng Long Music Community” cho biết: Concert thứ hai, trình chiếu vào ngày 12/9/2021, hiện đang mở đơn đăng kí biểu diễn trên trang web https://vhtlmusiccommunity.wixsite.com/vhtlmusiccommunity để phục vụ cho Chuỗi sự kiện. Concert No.2 hy vọng sẽ thành công hơn nữa, nhận được sự quan tâm và góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ với đam mê âm nhạc lớn lao, qua đó vận động được nhiều tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ tài chính và hàng hóa cho Siêu thị 0 đồng – Share Mart để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong mùa giãn cách bởi dịch bệnh. Dự án cũng hy vọng sẽ lan tỏa, nhân rộng tới các khu đô thị Vinhomes khác khắp Thủ đô và cả nước, qua đó đóng góp thiết thực và hiệu quả vào công tác chống dịch và hỗ trợ an sinh cho người khó khăn.

Thông tin chi tiết về Chương trình xin vui lòng xem thêm tại website:

https://vhtlmusiccommunity.wixsite.com/vhtlmusiccommunity

Biểu diễn trực tuyến tại Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=KhrtxSABWis

Thông tin chi tiết về người sáng lập chương trình:

Phan Ánh Minh: 0962009969

Nguyễn Trung Đức: 0372117735

Email: [email protected] | [email protected]

HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam