Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng

Giải trí | 11:55:00 09/05/2022

TNV - Tối ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam long trọng tổ chức Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” tại The Grand Plaza Hotel nhằm đánh dấu một cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish & Chicken).

: Ông Nguyễn Văn Long – Chủ tịch HĐQT Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam phát biểu khai mạc

TLC – Triệu trái tim hồng còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC – Dragon Fire, đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.

Tại sự kiện, diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.


TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản…

Đặc biệt tại chương trình diễn ra sự kiện “Tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn”. Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC.

TLC tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. TLC luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của quý đối tác khách hàng. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”.

 Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam