Chuyển nhượng 16/5: MU tiến gần James, Barca bạo chi vì Griezmann

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:29:00 16/05/2019

Bản tin chuyển nhượng 16/5, MU tiến gần James, Barca bạo chi vì Griezmann, Lorenzo Insigne được Atletico Madrid theo đuổi.

Navas có thể gia nhập PSG

Theo AS, HLV Zidane đã chọn Thibaut Courtois là thủ môn số 1 của Real ở mùa tới nên Navas sẽ rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo nguồn tin này, điểm đến tiếp theo của Navas là PSG.

MU tiến gần James

Do gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thần đồng Jadon Sancho bên phía Dortmund nên MU đã chuyển hướng sang Daniel James của Swansea. Theo tờ Standard, HLV Ole Gunnar Solskjae muốn “Quỷ đỏ” hoàn tất thương vụ này vào ngày 1/7 tới.

Hudson-Odoi đòi mặc áo số 10

Tờ GOAl đưa tin, Callum Hudson-Odoi chỉ đồng ý ở lại nếu Chelsea đảm bảo để anh mặc chiếc áo số 10 của Hazard. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ được cho là sẽ ký hợp đồng với Real sau trận chung kết Europa League 2018/2019.

Lorenzo Insigne được Atletico Madrid theo đuổi


Theo thông tin từ Corriere della Sera, tiền đạo Lorenzo Insigne đang là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid và 2 đội bóng thành Milan. Hiện cầu thủ này được định giá khoảng 55 triệu euro nhưng Napoli hy vọng sẽ thu về khoảng 80 triệu euro vì sự cạnh tranh của các đội bóng.

Juve chuẩn bị sẵn phương án thay Allegri

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus đang có kế hoạch liên hệ với Didier Deschamps để đề phòng trường hợp Max Allegri tới PSG. Ngoài Didier Deschamps thì “Lão bà” cũng nhắm HLV Pochettino.

Barca “bạo chi” vì Griezmann

Theo thông tin từ Sky Sports, Barca sẽ chi 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid khi thị trường chuyển nhượng Hè 2019 mở cửa. Ngày 14/5, tiền đạo người Pháp đã xác nhận sẽ rời Atletico Madrid./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam