Chuyến xe chứa đựng tình yêu thương lăn bánh tới miền Trung

Doanh nhân, Hội nhập | 09:41:00 18/11/2020

Trong 3 ngày từ 15/11 – 18/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên, Câu lạc bộ Công tác Xã hội Chuyến Xe Yêu Thương và các đối tác đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”. Với tinh thần“tương thân tương ái”, hành trình yêu thương đã mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng cho đồng bào các tỉnh miền Trung tại 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Trao yêu thương, san sẻ những tấm lòng

Trong thời gian vừa qua, tình trạng “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” tại các tỉnh miền Trung đã gây nên rất nhiều mất mát, đau thương cả về người và của. Với mong muốn cùng nhau chung tay để chia sẻ các khó khăn, cùng đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai và nhanh chóng ổn định cuộc sống, chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu” đã ra đời.

Những phần quà ý nghĩa dành cho các bé học sinh

Ngay trước khi cơn bão số 13 đổ bộ vào miền Trung, đoàn thiện nguyện đã kịp thời di chuyển và tổ chức trao những phần quà hết sức ý nghĩa tại các địa điểm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Với sự chung tay đóng góp từ các nhà hảo tâm, chương trình đã đem tới rất nhiều phần quà ý nghĩa như 100 suất học bổng, 15 bộ trống nghi thức, 100.000 cuốn vở viết, 10 máy lọc nước và quà tặng dành riêng cho 100 hộ dân ở Cam Lộc.

Chung tay khắc phục những hậu quả nặng nề của thiên tai

Theo chia sẻ của Ông Mạc Quốc Anh Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội “Thời gian vừa qua chúng ta lại nghe mưa, lũ về miền Trung. Đồng bào của chúng ta lại gặp thiên tai, vất vả thậm chí làm mất mát cả người và của. Cả nước dang rộng vòng tay để cưu mang những mảnh đời bất hạnh. Hơn bao giờ hết, đồng bào miền Trung đang rất cần sự quan tâm, sẻ chia của chúng ta.. Chúng tôi muốn kết nối những tấm lòng đến với những tấm lòng để chúng ta sẻ chia những khó khăn, bất hạnh của tất cả mọi người ở miền Trung trên đất nước chúng ta”. Chuyến xe yêu thương gói gọn những tình cảm của các Doanh nghiệp, các mạnh thường quân bằng những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa gửi đến đồng bào miền Trung thân yêu, hy vọng rằng bà con vùng lũ sớm khắc phục được hậu quả để ổn định cuộc sống”.

 

Để làm nên thành công và giá trị nhân văn cao quý của hành trình thiện nguyện “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”, không thể không kể đến những tấm lòng hảo tâm của các Doanh nghiệp trong Hiệp hội như: Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú , Công ty CP M2 Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ, Tập đoàn Geleximco - Công ty CP, Tập đoàn Tân Hoàng Minh,…

 PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam