Cơ hội có 1-0-2 cho những ai yêu Hàn Quốc – quê hương Kpop và xứ sở Kimchi

Giải trí, Văn hóa | 18:00:00 17/08/2019

TNV - Còn mấy ngày nữa Chương trình Đại nhạc hội Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Daebak Vietnam 2019” chính thức được diễn ra trong sự háo hức, mong chờ của đông đảo fan hâm mộ Kpop.

Theo Ban tổ chức, vào 19h thứ bảy ngày 24/8 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), 30.000 khán giả có cơ hội có mặt để thưởng thức “bữa tiệc” Đại nhạc hội duy trì hằng năm nhằm tăng cường tình hữu nghị hai nước Việt – Hàn.

 Nam tài tử Ji Chang Wook chụp hình cùng ca sỹ Harriwon

Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu mến Hàn Quốc, muốn tìm hiểu về văn hóa quê hương Kpop, Kimchi

Đại nhạc hội năm nay càng ý nghĩa với phần giao lưu của Ông Park Hang Seo - Huấn luyện viêntrưởng của Đội tuyển Bóng Quốc gia Việt Nam và sự góp mặt biểu diễn của dàn nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc đáng chú ý như: Ji Chang Wook; Park Hye Won – Momoland; Golden Child – Bolbbalgan4...

Hoàng tử V-Pop Noo Phước Thịnh

Tại Việt Nam, có sự xuất hiện Hoàng tử V-Pop Noo Phước Thịnh; nữ ca sỹ Tóc Tiên...

Với thông điệp chính “We are Friend”, những phần giao lưu, biểu diễn trong chương trình không chỉ là những bài HIT hàng đầu của nghệ sĩ mà còn là sự kết hợp của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ hai Quốc gia.

Đây cũng là cơ hội để văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc gần nhau hơn, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa hai quốc gia trên mọi lĩnh vực.

Nữ ca sỹ Tóc Tiên

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là nghệ sĩ Hàn Quốc liên tục đến Việt Nam thông qua những hoạt động nghệ thuật. Điều này cho thấy thị trường Việt Nam đã gây được chú ý không nhỏ đối với các nghệ sĩ Quốc tế.

Với sự đầu tư công phu, qui tụ dàn sao khủng, Đại nhạc hội hữu nghị Việt- Hàn được nhận định sẽ là một sự kiện âm nhạc “khủng” trong năm 2019.

Sơn Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam