Co.opSmile - "6 năm vững vàng - ngàn tri ân"

Doanh nhân, | 16:30:00 06/12/2022

TNV - Sau 6 năm kể từ ngày hình thành và đi vào hoạt động, Co.opSmile đã từng bước đến gần hơn với người dân tại khắp mọi con đường ngõ hẻm của Thành phố, mong muốn tạo nên sự thân thiện, tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm và đặc biệt hơn hết đã trở thành “cầu nối” lan tỏa tình yêu thương chân thành và mộc mạc. Với mạng lưới lên đến 103 cửa hàng, len lỏi khắp các khu dân cư ở TP.HCM, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile (thương hiệu bán lẻ của Saigon Co.op) đã trở thành nơi mua sắm tiện lợi, đa dạng hàng hóa của người dân, đón tiếp hơn 10.000 lượt khách/ngày.

Và giờ đây, Co.opSmile - người bạn đồng hành của mỗi khu phố đã chính thức bước vào tuổi lên 6. Để đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa và thay lời tri ân Quý khách hàng luôn yêu mến trong thời gian qua, Co.opSmile đã có rất nhiều chương trình ưu đãi thật hấp dẫn diễn ra từ ngày 10/11 – 30/11/2022 như sau: khách hàng mua sắm hóa đơn 200.000đ nhận mã quay số trúng thưởng các phần quà giá trị như Iphone 14 Promax 256GB, Samsung Smart Tivi 43 inch, Robot hút bụi lau nhà thông minh, nồi chiên không dầu 5.5 L, cùng các chương trình rút thăm trúng 100% quà tặng tại cửa hàng.

Và khép lại chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa này, vào ngày 03/12/2022 vừa qua Co.opSmile đã đánh dấu kỷ niệm thành lập và Lễ quay số trúng thưởng chương trình “ 6 năm vững vàng – ngàn tri ân “ tại cửa hàng Co.opSmile Cao ốc Khang Gia, đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp với không khí thật tưng bừng và rộn rã.

Sự phát triển của Co.opSmile ngày hôm nay được xây dựng từ sự tin tưởng, yêu thương và gắn bó của Quý khách hàng. Để đáp lại tình cảm đó, Co.opSmile cam kết sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hết mình để không chỉ là nơi mua sắm thân thiện và tiện lợi mà còn là nơi giao lưu, gắn kết và sẻ chia với mong muốn được góp 01 phần nhỏ trong đời sống của tất cả Quý khách hàng.

Đây cũng là dịp để toàn thể CBNV Co.opSmile cùng Quý đối tác, Quý khách hành cùng nhau giao lưu, tăng tính kết nối và nhìn lại hành trình kỷ niệm 6 năm với đong đầy cung bậc cảm xúc. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khoẻ đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin yêu và ủng hộ để Co.opSmile ngày càng vững bước thành công, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Cả nhà hãy tiếp tục đồng hành cùng Co.opSmile trên hành trình lan toả “hạnh phúc”, mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Các kênh mua sắm online, giao hàng tận nhà

Link đặt hàng tại Website: https://coopsmile.vn
Link đặt hàng tại Zalo OA: http://zalo.me/3457196662940334076
Link đặt hàng Grabmart: https://grb.to/CoopSmile
Link đặt hàng Baemin: https://bit.ly/2XeaAeo
Link đặt hàng MoMo: https://bit.ly/3JEAkDz

Khách hàng có thể liên hệ với hệ thống Co.op Smile qua các kênh thông tin chính thức, hỗ trợ khách hàng về chương trình khuyến mãi, tư vấn và giải đáp nhanh chóng, cụ thể qua fanpage: https://facebook.com/cuahangcoopsmile, Zalo OA: http://zalo.me/3457196662940334076 và hotline: 0911825753.

Tin và ảnh : Hoạ Mi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam