Con gái MC Quyền Linh diện mạo 'lung linh như ngọc' trong bộ ảnh quảng cáo đầu tiên

Một lần nữa, Mai Thảo Linh (Lọ Lem) - ái nữ nhà MC Quyền Linh đã khiến cộng động mạng "trầm trồ" vì nhan sắc phát sáng của mình.

Mai Thảo Linh hay còn được mọi người biết đến với cái tên đáng yêu là Lọ Lem, là con gái đầu lòng của MC quốc dân MC Quyền Linh. Thừa hưởng nhan sắc "sắc sảo" của bố Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo, mặc dù chỉ mới bước qua tuổi 16 nhưng cô bé đã sở hữu một vẻ ngoài "không ai là không mê". Lọ Lem không chỉ gây ấn tượng với gương mặt đẹp như hoa mà còn sở hữu một phong cách tao nhã, sang trọng. 

Cô bé sở hữu dung mạo xinh như hoa

Nhờ nhan sắc ấn tượng, Lọ Lem luôn là cái tên được netizen quan tâm và chiếm trọn sự chú ý mỗi khi cô bé xuất hiện. Không thể giấu mãi nhan sắc xinh đẹp của con gái, nam MC đã cho phép cô con gái cưng của mình "khập khiễng" bước chân vào con đường làm mẫu ảnh. Bộ ảnh quảng cáo đầu tiên của Mai Linh đã khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì quá đỗi xinh đẹp. 

Đôi mắt to tròn, nhan sắc tựa viên kẹo ngọt Chiều cao 1m70 là lợi thế để cô bé thể hiện những kiểu tạo dáng khoe đôi chân dài "ngọc ngà" của mình Lọ Lem cực kỳ hợp với phong cách nhẹ nhàng ngọt ngàoDù là lần đầu tiên thử thách với một sở trường mới nhưng con gái nhà bố Linh và mẹ Thảo không hề e ngại, ngược lại cô bé còn cho thấy sự tin tự tin trước ống kính máy ảnh chuyên nghiệp.Từ cô bé tinh nghịch, Lọ Lem "mượt mà" chuyển sang chế độ cô tiểu thư kiêu kỳ với bối cảnh tiệc trà đầy sự "quý tộc"

Đây là bộ ảnh chuyên nghiệp đầu tiên của cô bé sinh năm 2006. Nhờ thế mà người hâm mộ đã có dịp ngắm nhìn nhan sắc trong sáng, thanh khiết của Mai Thảo Linh. Cô bé được đông đảo người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "hoa hậu tương lai". Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn chiếm được tình yêu của khán giả bằng tính cách ngoan ngoãn và thành tích học tập ấn tượng. 

Nhan sắc của cô "hoa hậu tương lai" nhà MC Quyền Linh

Có người bố là một MC nổi tiếng, vì thế từ nhỏ Lọ Lem đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình. Với nhan sắc và chiều cao vượt trội của mình, người hâm mộ mong muốn MC Quyền Linh sẽ cho cô con gái bé bỏng của mình tham gia các cuộc thi hoa hậu. Trước những ý kiến trên, nam MC vẫn để các con được tự do thoải mái lựa chọn những công việc mà bản thân yêu thích.

Gia tài to lớn của MC Quyền Linh là hai cô con gái xinh đẹp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam