Công bố chương trình Shark Tank mùa thứ 3

Giải trí, Văn hóa | 15:48:00 18/04/2019

Sáng 18/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố chương trình Shark Tank mùa thứ 3.

 

Các nhà đầu tư “Cá mập” làm nên thành công cho chương trình

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup Việt Nam. Chương trình truyền hình này được đầu tư 70 tỷ đồng, được mua bản quyền từ hãng Sony Picture, với mục đích kết nối giới đầu tư mạo hiểm (Shark) với những công ty khởi nghiệp (Startup). Theo chương trình nguyên mẫu, các Startup có thể đàm phán hợp đồng ngay trên sân khấu nếu một người trong số các cá mập cảm thấy hứng thú. Khoản tiền đầu tư cho các dự án trong chương trình hoàn toàn là tiền của các nhà đầu tư.

Sau hai mùa diễn ra, đã có 1000 startup đăng ký tham dự và có 42 startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đâu tư. Vượt qua các đối thủ, có 27 startup được nhận đề nghị đầu tư với tổng số tiền gần 207 tỷ đồng.

 Bước vào năm thứ 3, VTV24 tiếp tục là nhà sản xuất chương trình với sự đồng hành các nhà tài trợ như Tập đoàn Bất động sản Cao cấp Tân Hoàng Minh, Trung tâm Tiếng Anh APAX LEADER, Tập đoàn điện tử Asanzo, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông..

Trong chương trình đã diễn ra công bố Qũy khởi nghiệp Asanzo Startup Fund với nguồn vốn khởi đầu 200 tỷ đồng do tập đoàn điện tử Việt cấp vốn. Sự ra đời của quỹ nhằm định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam cũng như tạo dựng một cộng đồng khởi nghiệp bền vững, lành mạnh và hiệu quả hơn trong tương tương lai, góp phần nên những doanh nghiệp trẻ thành công, đón góp những giá trị tích cực hơn cho kinh tế xã hội và giúp tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động ở nước ta.

Văn Quảng 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam