Cộng đồng mạng đồng lòng kêu gọi tẩy chay Nờ Ô Nô sau video làm từ thiện phản cảm

Nhịp sống đô thị | 17:17:46 26/11/2022

Vừa đăng tải clip từ thiện với nhiều phát ngôn gây sốc, TikToker Nờ Ô Nô bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay.

Mới đây, netizen không khỏi bức xúc trước những phát ngôn "kém sang" của TikToker Nờ Ô Nô. Cụ thể, trong clip Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó nằm trong series Một ngày tử tế của Nô, nam TikToker đi làm thiện nguyện những hoàn cảnh khó khăn và hỏi họ muốn ăn gì, anh sẽ mua tặng món đó.

Đáng chú ý, Nờ Ô Nô xuất hiện tại trạm xe buýt vào đêm tối muộn và chào cụ già: "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". Sau cuộc chào hỏi và hỏi thăm cụ đã ăn gì chưa, Nô nói thêm: "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn, giờ hỏi lại có ăn hay không". 

Nam TikToker tặng cho cụ một bát phở như sở thích của cụ. Chưa hết, trước khi rời đi, anh còn để lại câu chúc phản cảm: “Chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha”.

Trước thái độ làm thiện nguyện "cục súc", phát ngôn thiếu thiện cảm này khiến Nờ Ô Nô nhận lại không ít gạch đá từ netizen cũng như nhiều nghệ sĩ. Cộng đồng mạng còn đồng lòng kêu gọi tẩy chay content miệt thị câu view này.

4 bước tẩy chay Nờ Ô Nô cộng đồng mạng đang đồng lòng kêu gọi.

Về cụ già xuất hiện trong clip, netizen không khỏi xúc động trước hoàn cảnh tuổi xế chiều của cụ, còn phải nhận phải những lời miệt thị từ người khác. 

Ngày nay, hot TikToker luôn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ, những nội dung bẩn nếu không bị ngăn chặn sẽ ngày càng lan rộng. Và nếu người dùng quyết liệt tẩy chay, loại bỏ nội dung tiêu cực thì sẽ không còn nội dung tiêu cực.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam