Công nghệ xanh - cho cuộc sống thông minh hơn

TNV - Triển lãm Thương mại sản phẩm Đài Loan (Trung Quốc) 2019 – TAIWAN EXPO 2019 do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR Cục Ngoại Thương Đài Loan và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan – TAITRA phối hợp với tổ chức.

Triển lãm có quy mô 230 gian hàng của hơn 170 đơn vị tham dự trưng bày các sản phẩm, dịch vụ theo 06 chủ đề chính: Thành phố thông minh và công nghiệp 4.0; Thiết bị Công nghệ thông tin, Cơ khí và Môi trường; Công nghệ Môi trường và công nghệ xanh; Thương mại điện tử, Máy móc thực phẩm/ Y tế, chăm sóc sức khỏe/ Văn hóa và Du lịch và Phong cách sống.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
phát biểu chào mừng.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia sẻ: Triển lãm sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm bạn hàng, hợp tác thương mại và đầu tư, mở rộng sản xuất trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Còn TS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài khẳng định: Cùng với tiến trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và những nỗ lực hoàn thiện thể chế cho kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, Việt Nam đang và sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài. Với chính sách hướng Nam, các doanh nghiệp Đài Loan sẽ tìm thấy những cơ hội đầu tư kinh doanh có hiệu quả tại một thị trường hơn 90 triệu dân với một nền kinh tế đang phát triển năng động. TAIWAN EXPO 2019 sẽ là sự kiện quan trọng thúc đẩy quá trình đó.

 Ngài Richard Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc
(Đài loan, Trung Quốc) tại Việt Nam phát biểu tại Họp báo.

TAIWAN EXPO 2019 với 08 khu gian hàng chính gồm: Taiwan Excellence – giới thiệu các sản phẩm Công nghệ thông tin và Giải pháp thông minh nổi bật; Taiwan Entrepreneurial Pavilion – đem đến những cơ hội trong lĩnh vực khởi nghiệp; Taiwan Healthcare Pavilion – tích hợp công nghệ thông minh vào các dịch vụ y tế cũng như rất nhiều các đổi mới đáng kinh ngạc. Khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm tương lai thông minh với các công nghệ mới nhất. Taiwan Cold Chain Pavilion – sẽ là một điểm đến duy nhất cho các giải pháp Logistics & quản lý giao thông, bãi đỗ xe thông minh. Ngoài ra, những khu gian hàng, đặc biệt tại Triển lãm lần này sẽ giới thiệu về du lịch, tư vấn giáo dục, nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ là những điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại giữa hai bên.

Trong khuôn khổ triển lãm ngoài hoạt động ký MOU giữa Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan – TAITRA và phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam – VCCI, Ban tổ chức còn tổ chức 02 diễn đàn chuyên ngành gồm: Diễn đàn “Công nghệ y tế và Sức khỏe thông minh” và Diễn đàn “Chuỗi cung ứng lạnh công nghệ mới Đài Loan”. Ngoài ra còn có các buổi tọa đàm diễn ra tại khu sân khấu tổ chức các hoạt động như: Tọa đàm “Giải pháp kỹ thuật truyền thông toàn cầu trong kỷ nguyên điện toán đám mây”; Tọa đàm “Khơi nguồn sáng tạo, Ngày giới thiệu khởi nghiệp Đài Loan”; Tọa đàm “Thực trạng và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp hoa lan”; Tọa đàm “Gặp gỡ mầm sáng tương lai: Ngày phát động U-start”.

 Tham quan một số sản phẩm sẽ tham dự Triển lãm

Tại Triển lãm còn diễn ra các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật được các nghệ sỹ Đài Loan biểu diễn như: Nghệ thuật cắm hoa phong lan, thổi sáo mũi, các tiết mục văn nghệ hoạt náo, biểu diễn múa ô, múa hoa, nhảy dây… người dân tiêu dùng khi tham quan triển lãm sẽ được trải nghiệm, khám phá các công thức pha chế trà sữa chân trâu nổi tiếng của Đài Loan; khám phá phong cảnh tuyệt vời và trải nghiệm tập tục văn hóa truyền thống của Đài Loan với công nghệ thực tế tăng cường AR (công nghệ thực tế) – chỉ cần quét các bức ảnh từ đó sẽ tạo ra kí ức của riêng mình. Các hoạt động hứa hẹn đem đến cho doanh nghiệp, giới chuyên môn, khách tham quan cơ hội tìm hiểu về tình hình phát triển công nghiệp, các giải pháp khoa học công nghệ trong các lĩnh vực thương mại điện tử, máy móc thực phẩm, Y tế, chăm sóc sức khỏe, Văn hóa – Du lịch, Phong cách sống Đài Loan…

Từ cuộc sống cá nhân đến thành phố thông minh, Triển lãm TAIWAN EXPO 2019 mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của Đài Loan cũng như cái nhìn toàn diện bảo vệ môi trường, qua đó khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích của Đài Loan; Triển lãm là cơ hội tốt để các doanh nghiệp hai bên giao lưu kinh tế, thương mại.

TAIWAN EXPO 2019 sẽ mở cửa đón khách từ ngày 8/8 (thứ Năm) đến ngày 10/8 (thứ Bảy), từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Cung Văn hóa Hữu Nghị – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam