Công Phượng lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất AFC Cup 2020

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:55:00 11/02/2020

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã liệt kê những chân sút đáng xem nhất ở AFC Cup 2020, Công Phượng của TPHCM góp mặt.

Chiều nay11/2, TPHCM sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương AFC Cup 2020. Trước khi AFC Cup 2020 khởi tranh, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ ra 6 gương mặt đáng xem nhất ở bảng đấu khu vực Đông Nam Á. Trong số này có tên Công Phượng của TPHCM.

Công Phượng lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất AFC Cup 2020.

Công Phượng được AFC đưa lên vị trí đầu tiên trong số 6 cầu thủ. Sau nhiều năm khoác áo các đội tuyển Việt Nam từ U19, U23, Olympic, ĐTQG Việt Nam, thì đây là lần đầu tiên Công Phượng mới có cơ hội tham dự một giải đấu quốc tế ở cấp độ CLB.

AFC nhận định: “Cầu thủ 25 tuổi tuy gặp khó khăn trong khoảng thời gian khoác áo những CLB như của Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ nhưng lại là một tiền đạo tài năng của tuyển Việt Nam”.

AFC còn đánh giá cao cầu thủ xứ Nghệ bằng việc chỉ ra khả năng kiểm soát bóng, kỹ thuật, tốc độ. Dù đây lần đầu chơi bóng cho TPHCM nhưng Công Phượng được đánh giá là át chủ bài của CLB lần đầu tham dự giải này

Bên cạnh Công Phượng, các có 5 gương mặt đáng xem khác gồm: Ilija Spasojevic (Bali Utd - Indonesia), Than Paing (Yangon Utd - Myanmar), Stephan Schrock (Ceres Nergos - Philippines), Befolo Mbarga (CLB Preah Khan Reach Rieng - Campuchia) và Stipe Plazivat (Houngang Utd - Singapore).

Theo lịch, trên sân Thuwunna (Myanmar) sẽ chứng kiến trận cầu giữa TPHCM với Yangon Utd vào lúc 16 giờ chiều ngày 11/2./.

CTV Hoàng Hiếu/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam