Cùng Tìm Hiểu Video Tạo Mẫu Tóc View Khủng Nhất TikTok Có Gì Hot?

Giải trí, Văn hóa | 08:50:00 01/07/2022

TNV - Những ngày qua cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Tik Tok nói riêng đang lan truyền những video clip làm tóc với tốc độ chóng mặt. Vậy những video ấy có gì mà lại hot đến vậy? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết bên dưới.

Lượt view tạo mẫu tóc có tương tác cao nhất TikTok Việt Nam

Video TikTok này có gì khi mà đạt đến con số hơn 150 triệu lượt view, gần 7 triệu tim và lượt tương tác không thể ngờ đến? Bất ngờ là nội dung không phải là một video mang tính giải trí mà lại là những video làm tóc của nhà tạo mẫu tóc trên TikTok. 

Video TikTok  hơn 150 triệu view 

Video chỉ dài 15 giây, ghi lại quá trình của một cô gái thay đổi kiểu tóc của bản thân. Điều thu hút ở những video này chính là quá trình biến đổi của cô gái trước và sau khi làm tóc, đem đến cho người xem sự ngạc nhiên pha chút bất ngờ.

Những người dùng TikTok quen thuộc có thể thấy rằng những video lên được xu hướng thịnh hành thường là những video mang tính giải trí cao, thế mà những video làm tóc triệu view này của anh chàng tạo mẫu tóc tài ba này lại được đông đảo cộng đồng quan tâm nhiều đến vậy. Đối với những video Tiktok viral này hay những video khác trên kênh đều là sản phẩm biểu trưng cho câu nói “Người thật việc thật”. Tất cả những video đều là hình ảnh chân thực ghi lại quá trình làm tóc, không hề có một tác động của photoshop hay một App thứ 3 làm đẹp nào.

Sự tin tưởng và thu hút của những video thế này là nói không với việc dùng KOL để quảng bá hình ảnh. Những vị khách trong các video viral trên đều là những bạn genZ bình thường, cảm nhận được vẻ đẹp của mình khi làm tóc. Tất cả đều mang tính chân thực chứ không phải thuê người nổi tiếng đến ghi hình hay tạo Seeding ảo. 

Clip TikTok làm tóc triệu view

Những video như thế sẽ rất dễ lấy lòng của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn làm tóc. Vì những khách hàng này thấy được thực tế, không cần phải quá xinh đẹp như KOL, người nổi tiếng thì mới có thể xinh đẹp, thu hút được.

Sau khi điều tra tung tích, tìm hiểu được thì người đứng sau các video triệu view viral này chính là anh Nhữ Sinh Anh, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Nhữ Sinh Anh - Từ ông chủ chuỗi Studio tóc đến Hot TikToker triệu view

Nhữ Sinh Anh là một ông chủ của một chuỗi Studio tóc trải dài khắp Việt Nam ở mọi tỉnh thành Bắc - Trung - Nam. Hiện nay chuỗi Studio tóc này đã đạt được con số là 27 cửa hàng, trở thành một trong những Studio nổi tiếng nhất nước.

Anh chia sẻ: “Một nhà tạo mẫu tóc giỏi không chỉ đơn giản là một người có tay nghề cao mà là người con phải biết nắm bắt các xu hướng thời trang, biết cập nhật xu hướng mới để không bị tụt lại sau”. 

Con số Followers đáng mơ ước 

Với hơn 3.8 triệu lượt Follower, hơn 119.4 triệu lượt thích, đây là một con số đáng mơ ước mà bất cứ ai tham gia TikTok đều muốn sở hữu. Anh chia sẻ bí quyết rằng:

Video ngắn nhưng chất lượng cao

Mỗi video TikTok mà anh tạo ra đều chỉ từ 15-30 giây. Anh chia sẻ dù việc làm mẫu tóc rất bận nhưng mỗi ngày anh đều dành ra 1 tiếng hơn để chọn lọc lại những nội dung hay nhất. 

Bên cạnh đó kết hợp với motip “biến hình” luôn tạo được sự thu hút trên TikTok, anh khéo léo xây dựng video của mình theo motip và nhanh chóng nhận được chú ý như kỳ vọng.

Âm nhạc phải trend

Các bài nhạc bắt trend sẽ luôn là điều thu hút ở người nghe, đoạn cao trào hook bắt tai luôn được chèn vào các video. Quan trọng là nhạc xuất hiện hợp lý, không gây xao nhãng sự tập trung vốn có của video, chỉ góp phần làm video thêm phần đặc biệt hơn.

Hashtag các từ khóa viral, liên quan đến nội dung video

Hashtag trên TikTok có vai trò phân bố nội dung, đưa nội dung đến đúng ngay với khách hàng muốn xem. Hiểu được như thế, các video của anh luôn khéo léo chứa các hashtag như “xu hướng, tóc, tóc đẹp, tóc layer, tóc tím khói, mullet,..”

Chất lượng nội dung là tiên quyết

Mỗi video, Nhữ Sinh Anh luôn tìm kiếm cho người xem sự bất ngờ, cảm giác mới lạ, độc đáo, tóc vừa đẹp vừa theo xu hướng giới trẻ. Quang trọng là tính chân thực video,quá trình làm tóc và sau khi làm trong một video chỉ là cắt ra từ hình ảnh thực tế, không hề tác động bởi Photoshop hay App làm đẹp thứ 3.

Kết luận

Đúng là đứng sau những clip TikTok triệu view chính là sự tài giỏi, khéo léo của một người làm nội dung tâm huyết. Nhữ Sinh Anh sẽ là một trong những kênh TikTok cho bạn những xu hướng làm tóc đẹp nhất và nổi bật nhất ở bất cứ thời điểm nào. Nhận được hàng nghìn lời khen có cánh từ cộng đồng mạng, anh chia sẻ: “Dù là một nhà tạo mẫu tóc hay một người làm nội dung thì mình đều đặt cái tâm của mình vào đó, đưa tới cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm tốt nhất”.

Hoàng Hà 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam