Cùng top 11 Glorious HANU 2019 - Hoa khôi Sinh viên Trường Đại học Hà Nội chung sức bảo vệ cuộc sống xanh cùng PNJ

Giáo dục | 15:15:00 15/10/2019

TNV - Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Hà Nội (HANU), cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Trường Đại học Hà Nội” đã chính thức trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU”.

Với chủ đề “Shine your light” như một lời tuyên ngôn của những người trẻ với ý nghĩa tuổi trẻ là đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình, các thí sinh sẽ cùng nhau tạo nên một “Glorious HANU 2019” đa sắc màu.

Trước đêm chung kết đang diễn ra rất gần, Top 11 những gương mặt ưu tú đại diện cho nữ sinh HANU đã tham gia chiến dịch “GO GREEN NOW" với sự đồng hành của đơn vị tài trợ Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ. “GO GREEN NOW" diễn ra nhằm kêu gọi các bạn sinh viên - một phần nhỏ giới trẻ hiện nay giảm thiểu sử dụng túi nilon, ống hút nhựa, thay vào đó là sử dụng các sản phẩm  có nguồn gốc từ thiên nhiên và có thể tái sử dụng. Với hơn 600 túi vải và 700 ống hút tre thân thiện được mang đến chương trình, PNJ mong muốn sinh viên Đại học Hà Nội nói riêng và sinh viên trên cả nước nói chung sẽ giảm thiểu lượng sử dụng các sản phẩm nhựa ra bên ngoài, bảo vệ lá phổi xanh của trái đất.

Chương trình diễn ra vào 11h ngày 145/10/2019 thu hút sự quan tâm của cả giảng viên và sinh viên trong trường. Trong bầu không khí vô cùng sôi động, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đúng chất “sinh viên“, "GO GREEN NOW" đã truyền tải ý nghĩa thiết thực, lan tỏa đến Đoàn viên thanh niên, Hội sinh viên trong trường, người dân và xã hội về tầm quan trọng của việc bảo vệ cảnh quan môi trường, thúc đẩy thói quen sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.



PV
 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam