Cuộc thi “Công nghệ chế biến sau thu hoạch” năm 2019

Giáo dục | 15:15:00 12/04/2019

Sáng ngày 12/4, tạ trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM, Trung tâm Phát triển Khoa học & Công nghệ trẻ và trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP HCM phối hợp tổ chức cuộc thi “Công nghệ chế biến sau thu hoạch” năm 2019.

Cuộc thi “ Công nghệ chế biến sau thu hoạch” đã nhận được 64 đề tài của 16 đơn vị tham gia. Đối tượng tham gia là các bạn sinh viên, học viên, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng,  Học viện, các nhà thiết kế trẻ làm việc tại các cơ quan doanh nghiệp thiết kế trên địa bàn TP HCM và các đơn vị ngoài Thành phố như: Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội; Đại học Lâm nghiệp (Hà Nội); Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên; Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long; Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp 

Cuộc thi nhằm mục đích giao lưu, chia sẻ, tìm kiếm những ý tưởng, sản phẩm thiết kế mang tính sáng tạo, đột phá, mang tính nổi bật và hiệu ứng so với các sản phẩm cùng loại. Cuộc thi “ Công nghệ chế biến sau thu hoạch” sau vòng sơ loại Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 38 sản phẩm tham gia trình bày poster trước hội đồng khoa học về ý tưởng thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm và công nghệ chế biến sau thu hoạch.

Bạn Nguyễn Trần Ngọc Thy thí sinh tham gia cuộc thi, sinh viên trường ĐH Công nghệ TP HCM cho biết: “ Đây là một cuộc thi có quy mô khá lớn. Bởi vì cuộc thi này tổ chức trên toàn thành, các trường trong TP đều có thể tham gia. Ngoài ra thì củng là bước khởi nghiệp đầu tiên cho tất cả các bạn sinh viên đang tham gia cuộc thi để được nghe nhận xét, đưa ra ý kiến và tham khảo ý kiến của mọi người về sản phẩm đã thu hoạch trong tất cả cá gian hàng trưng bày tại đây”.

Tại buổi lễ Ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng bằng khen và giải thưởng cho các sản phẩm đã đã giải gồm: 1 giải nhất thuộc về trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM; 1 giải nhì thuộc về trường ĐH Công Nghệ TP HCM; 1 giải ba thuộc về nhóm đề tài “Đánh giá khả năng chống nấm mốc và ứng dụng trong bảo quản táo và xoài “ và 6 giải khuyến khích thuộc về các trường : Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM, ĐH Công nghệ TP HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM.

Tin, ảnh: Huyền Trang, Văn Nhật

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam