Cuộc thi “PRESS GREEN BEAUTY 2019” với thông điệp “Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo”

Giải trí, Văn hóa | 08:13:00 17/10/2019

TNV - Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự chỉ đạo và cho phép của Đảng ủy 03 cơ quan: Đài Truyền hình Việt Nam, Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam và Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức cuộc thi “Press Green Beauty 2019.

TS. Nhà báo Vũ Thị Thanh Tâm - Giám đốc Kênh truyền hình VOV, trưởng BGK cuộc thi.

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của những nữ nhà báo, MC, phóng viên, biên tập viên - những người đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cuộc thi được khởi động từ ngày 1/10/2019. 36 thí sinh sẽ cùng bước vào vòng thi Tài năng sẽ được tổ chức lúc 14h00 thứ Sáu, ngày 18/10/2019. Đêm Chung kết và trao giải diễn ra lúc 19h00 thứ Bảy, ngày 19/10/2019, tại trường quay ngoài trời - Đài Truyền hình Việt Nam.

 Bác sỹ Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nha khoa Phương Anh, thành viên BGK.

Bên cạnh mục đích tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của những nữ nhà báo, MC, phóng viên, biên tập viên, trong lần đầu tiên tổ chức, Ban tổ chức cũng mong muốn “Press Green Beauty 2019” sẽ tạo không gian giao lưu văn hóa lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí và truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Nét đặc biệt của “Press Green Beauty 2019” là mang đến thông điệp “Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo”. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, nhằm phát huy vai trò, năng lực của các nữ nhà báo trong việc tuyên truyền những vấn đề đang được xã hội quan tâm, thông qua đó tìm ra những nữ nhà báo có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và dám dấn thân vì cộng đồng để trao danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

 Các thí sinh chụp ảnh cùng BTC và BGK

Sau 2 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được 36 hồ sơ đăng ký tham gia dự thi là những nữ MC, phóng viên, nhà báo dưới 40 tuổi đang công tác tại các cơ quan báo chí: VTV, TTXVN, VOV, Báo điện tử Dân trí, Truyền hình An ninh Thủ đô, báo Le Courrier du Vietnam; Các thí sinh tham dự phải chưa từng lọt vào Top 3 của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Bên cạnh phần giới thiệu bản thân, các thí sinh đã thể hiện sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là hành động chống rác thải nhựa, qua đoạn clip ngắn tự thực hiện gửi về Ban tổ chức. Đây cũng là căn cứ để Ban giám khảo chấm và trao giải thưởng phụ “Người đẹp vì môi trường” trong đêm Chung kết.

Trong đêm Chung kết, 39 thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội trước khi BTC công bố Top 8 bước vào phần thi ứng xử. Cùng với kết quả của vòng thi Tài năng, Ban giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xứng đáng để trao giải: Hoa khôi Press Green Beauty sẽ nhận được Vương miện vài giải thưởng trị giá 40.000.000 đồng, Á khôi 1 Press Green Beauty sẽ nhận giải thưởng trị giá 20.000.000 đồng, Á khôi 2 Press Green Beauty sẽ nhận giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng. Ngoài ra còn có các danh hiệu: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp vì môi trường, Người đẹp Áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và Người đẹp Tài năng.

 Các thí sinh dự thi

Cuộc thi “Press Green Beauty 2019” cũng nhận được sự đồng hành của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Triều, Tập đoàn Nha khoa Phương Anh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty CP xuất nhập khẩu thương mại Bách Phúc, Công ty Cổ phần công nghệ mới Leskin Việt Nam; Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc; Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Tài trợ độc quyền áo dài: Thương hiệu Áo dài Ngọc Hân - Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Tài trợ độc quyền đầm dạ hội: Thương hiệu đầm dạ hội Triệu Nhung; Thương hiệu Makeup Studio; Academy (Cao Tuấn Đạt).

T.H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam