Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019 đã chính thức quay trở lại

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 07:05:00 08/09/2019

TNV - Để khởi động “Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019”, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam đã tổ chức sự kiện mang tên “Ngày hội Thông tin – Information Day” vào ngày 7/9 tại Hà Nội.

Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam dưới sự bảo trợ của Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Viet Nam Young Logistics Talents 2018”. Để tiếp nối thành công của Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam mùa thứ nhất. Năm nay “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019” đã chính thức quay trở lại với quy mô tổ chức toàn quốc và tổng trị giá giải thưởng lên đến trên 500 triệu đồng.

 Bà Ngô Thị Phương Thảo - nhà tài trợ chính cho Cuộc thi phát biểu tại Ngày hội thông tin.

Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam là mạng lưới bao gồm các trường Đại học. Cao đẳng và tổ chức có đào tạo chuyên môn logistics, được sáng lập từ tháng 11/2017 với mục tiêu đẩy mạnh công tác đào tạo về logistics, phát triển đội ngũ giảng viên. trao đổi cơ hội hợp tác và thực hành, thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hiện tại, đã có hơn 40 trường đại học, cao đẳng và tổ chức đào tạo tham gia và trở thành thành viên của Mạng lưới. Với mong muốn tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam để góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics. Thông qua đó tuyển chọn và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng, gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo logistics; nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển lĩnh vực, ngành nghề logistics cuộc thi đã tiếp tục được tổ chức mùa thứ hai.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chương trình.

Để khởi động cuộc thi, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam quyết định tổ chức sự kiện mang tên “Ngày hội Thông tin”. Sự kiện không chỉ là lễ phát động cuộc thi mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, cách thức, thông tin về VYLT 2019. Đến với “Ngày hội Thông tin”, ngoài việc được giải đáp những câu hỏi về cuộc thi, các bạn trẻ còn được cung cấp các kiến thức về Logistics, được giao lưu, chia sẻ cùng các diễn giả, các giảng viên trong Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, được truyền cảm hứng và tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích về logistics. Đây chính là bước đệm vững chắc để các thí sinh có thể chuẩn bị sẵn sàng cho các vòng sau của cuộc thi.

Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/VYLT2009/; Email: [email protected]; Ban chuyên môn: 0913311385.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam