Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" đều có hướng đi mới, người từ bỏ chơi siêu xe, người tạm biệt hành trình siêu xe

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:55:33 08/07/2020

Đôi bạn thân và được cho là những người đầu tiên mang siêu xe về Việt Nam đã có những quyết định khiến giới mê xe không khỏi buồn. Sau khi đăng kiểm biển số cho Pagani Huayra, Minh "Nhựa" tuyên bố không chơi siêu xe. Còn Cường "Đô-la" lại nói lời tạm biệt hành trình siêu xe Car Passion.

Tối ngày 6 tháng 7 năm 2020, thông qua trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường "Đô-la" đã viết một dòng thông báo về việc có lý do riêng nên quyết định tạm biệt hành trình siêu xe Car Passion sau 9 năm thành lập. Điều này đã khiến cho các bạn trẻ mê xe không khỏi buồn vì mọi người vẫn đang chờ vào hành trình Car Passion 2020 hay Asean Rally dự kiện tổ chức vào năm 2021, tròn 10 năm ngày thành lập hành trình siêu xe Car Passion.

Cường Đô-la cùng Minh Nhựa trong hành trình siêu xe Car Passion vào năm 2011. Đây là hành trình Car Passion có sự góp mặt chung của đôi bạn thân này

Cường "Đô-la" cùng Minh "Nhựa" trong hành trình siêu xe Car Passion vào năm 2011. Đây là hành trình Car Passion có sự góp mặt chung của đôi bạn thân này

Hiện Cường Đô-la và Minh Nhựa đều có hướng đi mới, người từ bỏ chơi siêu xe, người tạm biệt hành trình siêu xe

Hiện Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" đều có hướng đi mới, người từ bỏ chơi siêu xe, người tạm biệt hành trình siêu xe

Việc Cường "Đô-la" chia sẻ tạm biệt các hành trình siêu xe tại Việt Nam và trước đó là Minh "Nhựa" đã tuyên bố sẽ không mua siêu xe khiến không ít người nghĩ đến ngày "đen tối" cho phong trào chơi siêu xe ở dải đất hình chữ S. Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" không chỉ là đôi bạn thân mà còn là những người đầu tiên mang siêu xe về Việt Nam, vì thế, việc Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" đều có hướng đi mới trong cách chơi xe của mình đã khiến giới mê xe không khỏi buồn.

Tất nhiên là tại Việt Nam còn có rất nhiều người yêu siêu xe khác nhưng nhìn những gì mà Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" đã thể hiện trong suốt hơn 13 năm qua, giới mê xe không khỏi lo khi hai người có sức ảnh hưởng nhất trong làng chơi siêu xe tại Việt Nam có những tuyên bố này. Giới mê xe tin rằng, dù Minh "Nhựa" đã tuyên bố từ bỏ mua siêu xe nhưng vẫn còn đó chiếc Pagani Huayra nằm trong garage của doanh nhân ngành nhựa này nên biết đâu một ngày đẹp trời, Minh "Nhựa" lại có niềm cảm hứng trở lại với việc mua siêu xe.

Cường Đô-la chia sẻ tạm biệt hành trình Car Passion

Cường "Đô-la" chia sẻ tạm biệt hành trình Car Passion

Còn về phía Cường "Đô-la", việc tạm biệt hành trình siêu xe không có nghĩa doanh nhân phố núi này từ bỏ đam mê chạy siêu xe và sở hữu siêu xe của mình. Vì thế, ít nhất là các bạn trẻ mê xe vẫn còn được nhìn thấy Cường "Đô-la" sau vô lăng của những mẫu xe đẹp mắt như McLaren 720S, Ferrari F8 Tributo hay Mercedes-AMG GT R.

Hành trình siêu xe Car Passion đã bước sang tuổi thứ 9 nhưng chỉ có 3 hành trình trong các năm 2011, 2018 và 2019 được tổ chức trước khi được nhà sáng lập ra hành trình này tuyên bố tạm biệt không tổ chức. Trong đó, năm 2018 và 2019, Cường "Đô-la" chỉ giữ danh hiệu là nhà sáng lập và thành viên chủ chốt, còn trưởng đoàn, người điều hành và lên cung đường cho những người đam mê siêu xe là một doanh nhân khác.

Minh "Nhựa" tuyên bố không chơi siêu xe

Rất có thể tâm lý sắp làm cha cùng dự định công việc mới đã khiến doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đưa ra thông báo tạm biệt hành trình siêu xe. Nhưng đến khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo, giới mê xe vẫn mong chờ sự trở lại của người mang siêu xe Lamborghini, Ferrari hay McLaren đầu tiên về Việt Nam.

Cách chơi siêu xe của Cường "Đô-la" và Minh "Nhựa" trong suốt hơn 13 năm qua cũng có vài lần khác biệt, trong khi doanh nhân phố núi tập trung vào trải nghiệm hầu hết các thương hiệu xe và phiên bản thì Minh "Nhựa" lại chọn cho mình chơi những mẫu siêu xe bản giới hạn. Nhưng nhìn chung cả hai đều có điểm chung là niềm đam mê xe.

 Minh Nhựa và Cường Đô-la cùng chạy dòng siêu xe Lamborghini Aventador khi tham dự hành trình siêu xe ngắn lên Tây Nguyên

 Minh "Nhựa" và Cường "Đô-la" cùng chạy dòng siêu xe Lamborghini Aventador, đeo đồng hồ của hãng Richard Mille khi tham dự hành trình siêu xe ngắn lên Tây Nguyên

Giới mê xe chỉ được nhìn thấy Minh "Nhựa" sánh đôi cùng với Cường "Đô-la" trong hành trình siêu xe Car Passion tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, ở hai lần tiếp theo là vào năm 2018 và 2019, Minh "Nhựa" đều vắng mặt vì lý do riêng. Không rõ khi nào hành trình Car Passion sẽ được khởi động lại, nhưng nếu ngày nào đó Cường "Đô-la" quay về với hành trình siêu xe, giới mê xe vẫn mong chờ thấy sự xuất hiện trở lại của Minh "Nhựa" trong hành trình siêu xe với người bạn thân này.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam