Đã bắt kẻ trộm 'vũ khí' của đồng đội Quang Hải

Văn hóa thể thao | 09:46:00 07/10/2022

Sau khi công an vào cuộc điều tra kẻ lấy trộm giày của các cầu thủ Hà Nội FC hồi cuối tháng 8 đã bị bắt.

Như đã đưa tin, ngày 30/8, một số cầu thủ của Hà Nội FC phát hiện mất giày thi đấu khi để ở ngoài hành lang tại đại bản doanh của đội. Vụ trộm này được cho là xảy ra vào đêm hoặc rạng sáng khi các thành viên của đội bóng thủ đô vẫn đang ngủ say. 

Kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu cũng như bảo vệ ống đồng của các cầu thủ. May mắn, các cầu thủ không bị mất trộm tiền mặt và tài sản trong phòng. Đáng nói, thời điểm này, cách trận đón tiếp Topenland Bình Định ở vòng 15 V-League chỉ 2 ngày. 

Hà Nội FC - đội bóng cũ của Quang Hải đã tìm ra được thủ phạm ăn trộm giày cầu thủ

Đội bóng cũ của Quang Hải sau đó cũng kiểm tra hệ thống camera an ninh thì phát hiện bị hỏng. Sau đó, Hà Nội FC cũng đã nhờ cơ quan công an điều tra vào cuộc. Sau hơn 1 tháng điều tra, tối ngày 6/10, một số cán bộ điều tra của cơ quan công an đã xuống đại bản doanh của Hà Nội FC ở sân tập phụ của sân Mỹ Đình để lấy lời khai của các cầu thủ, hoàn tất hồ sơ vụ mất cắp. 

Theo đó, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng lấy trộm đồ của các cầu thủ. Đối tượng này còn rất trẻ và chưa đầy 20 tuổi. Theo khai nhận, tên trộm 10x đã lấy hàng chục đôi giày của các cầu thủ, cũng đã nung nấu ý định mang đi bán để lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, hành vi này chưa được thực hiện thì hắn đã bị sa lưới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam