Đà Nẵng ban hành quy định giá đất khu TĐC Hòa Liên 3 mở rộng

Bất động sản | 10:17:24 22/09/2021

Giá đất khu tái định cư Hòa Liên 3 mở rộng là 600.000 đồng/m2. UBND TP. Đà Nẵng giao UBND huyện Hòa Vang, Ban Giải phóng mặt bằng huyện Hòa Vang lập các thủ tục tiếp theo đúng quy định.

Khu tái định cư Hòa Liên 3 mở rộng
TP. Đà Nẵng vừa ban hành quy định giá đất ở Khu tái định cư Hòa Liên 3 mở rộng.
Ảnh minh họa

Mới đây, UBND TP. Đà Nẵng đã ban hành quy định giá đất ở tái định cư đường 5,5m dự án Khu tái định cư Hòa Liên 3 mở rộng, tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang.

Theo đó, mức giá đối với khu vực này là 600.000 đồng/m2. Hệ số phân vệt theo chiều sâu đối với phần diện tích đất trong phạm vi chiều sâu dưới 25m tính theo giá đất quy định trên và tính theo hệ số 0,7 giá đất quy định trên đối với phần diện tích đất trong phạm vi chiều sâu từ 25m đến dưới 50m.

Trên cùng một trục đường phố được chia thành các đoạn có mức giá đất khác nhau thì giá đất của các thửa đất ở trong phạm vi 50m giáp ranh của đường phố, đoạn đường phố có giá đất thấp hơn được tính bình quân theo giá đất của hai đoạn giáp ranh đó.

Nếu các đường phố giao nhau có giá đất khác nhau thì giá đất thấp hơn được nhân thêm hệ số 1,1 nhưng không vượt quá giá đất của đường phố có giá cao nhất tại nơi các đường phố giao nhau.

Nếu một thửa đất có thể vận dụng 2 cách tính trên và cho 2 kết quả khác nhau thì lấy theo giá đất của cách tính có kết quả cao hơn. Điểm mốc để tính phạm vi 50m quy định các trường hợp trên được tính từ mép trong vỉa hè.

Đối với thửa đất đặc biệt, vị trí đất nằm ở góc ngã ba đường phố được nhân thêm hệ số 1,1; nhân thêm hệ số 1,2 đối với vị trí đất nằm ở góc ngã tư đường phố; nhân thêm hệ số 1,3 đối với vị trí đất có 3 mặt tiền đường phố trở lên.

Vị trí đất có 2 mặt tiền đường phố (mặt trước và mặt sau) được nhân thêm hệ số 1,1; nhân thêm hệ số 1,05 đối với vị trí đất tại góc bo cong (có hai mặt tiền nhưng không phải ở vị trí ngã ba, ngã tư).

Vị trí đất có mặt tiền đường phố và đường kiệt bên hông hoặc đường kiệt mặt sau (với bề rộng đường kiệt từ 3m trở lên) được nhân thêm hệ số 1,05. Diện tích đất áp dụng cho hệ số đối với thửa đất đặc biệt như trên chỉ tính trong phạm vi chiều sâu 25m tính từ góc ngã ba, ngã tư, góc đường bo cong.

Lam Giang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam