Đại diện CLB Mô tô Quận 5 lên tiếng sau vụ việc va chạm với người đi đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:02:00 07/07/2020

Sau vụ va chạm với một người điều khiển xe Honda Air Blade trên đường Nguyễn Huệ, đại diện CLB Mô tô Quận 5, TP HCM đã lên tiếng nói rõ sự việc, đồng thời xin lỗi vì sự việc không đáng có.

Sáng ngày 5/7 vùa qua, trên địa bàn TP. HCM xảy ra một vụ va chạm giữa người điều khiển xexe máy và một xe mô tô phân khối lớn thuộc CLB Mô tô Quận 5. Sau khi xảy ra sự việc, đôi bên đã lời qua tiếng lại thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Một người đứng gần đó đã quay lại được video sự việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi đoạn video về vụ việc trên được đăng tải lên mạng xã hội, cộng động mạng đã đưa ra khá nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng người điều khiển xe Honda Air Blade nên nhường đường cho đoàn xe có tín hiệu đèn và coi xe ưu tiên, trong khi số khác cho rằng ưu tiên hay không thì đoàn xe của CLB Mô tô Quận 5 nên dừng lại để thăm hỏi và giúp đỡ người bị nạn.

Nắm được thông tin trên, Giám đốc Trung tâm TDTT Quận 5, TP HCM là ông Nguyễn Ngọc Tú đã lên tiếng xác nhận có vụ việc trên. Đồng thời, ông Nguyễn Mạnh Hà, thành viên Ban lãnh đạo CLB Mô tô Quận 5 chia sẻ rằng sự việc xảy ra trong khi CLB Mô tô Quận 5 đang trên đường đi làm nhiệm vụ có lực lượng CSGT dẫn đường. Khi đang di chuyển ở đường Nguyễn Huệ, dù lực lượng CSGT đã nhắc nhở nhưng nhiều người dân vẫn chạy theo xem, trong đó có một thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade chở theo một phụ nữ và cháu nhỏ đã vướng vào một xe máy bên đường và ngã vào Mô tô do ông Hà điều khiển điều khiển.

Sau sự cố trên, đoàn xe tiếp tục di chuyển trong khi nhóm phía sau có dừng lại để giúp đỡ. Tuy nhiên, do cả 2 bên đều nóng nảy nên mới xảy ra sự việc lời qua tiếng lại. Ông Hà cũng thay mặt đội xin lỗi vì sự cố đáng tiếc kể trên.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam