Đại gia bắt đền bố mẹ 2 đứa trẻ nghịch trên siêu xe Aston Martin của mình số tiền hơn 800 triệu đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:50:00 26/10/2020

Hai đứa trẻ đã trèo lên chiếc siêu xe Aston Martin DBS của một đại gia để chơi đùa và để lại hậu quả là bố mẹ bị chủ xe bắt đền 864 triệu đồng nhưng phía gia đình của 2 đứa trẻ chỉ chịu bồi thường 103 triệu đồng.

Một người đàn ông tên Wu đến từ Phúc Châu, tỉnh lỵ và là thành phố cấp địa lớn nhất của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã khá sốc khi phát hiện ra chiếc siêu xe Aston Martin DBS đắt đỏ của mình đỗ dưới hầm gửi xe đã bị ai đó chơi đùa trên mui xe và nắp capô.

Đại gia bắt đền hơn 800 triệu đồng bố mẹ 2 đứa trẻ nghịch trên siêu xe Aston Martin của mình. Video: Pear

Anh Wu cho biết, nắp capô của chiếc siêu xe Aston Martin DBS màu xám xuất hiện nhiều vết tích các dấu chân và cả trầy xước khiến anh thật sự choáng. Chiếc siêu xe Aston Martin DBS được anh Wu mua với giá lên đến 1 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,5 tỷ đồng.

Sau đó, anh Wu đã nhờ ban quản lý chung cư cho xem lại các đoạn video camera an ninh để xem thủ phạm vụ việc này là ai. Chủ nhân chiếc siêu xe Aston Martin DBS màu xám sau đó không khỏi bất ngờ khi thấy 2 đứa trẻ đã chơi đùa trên siêu xe của mình.

Cụ thể, đoạn video được anh Wu đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, hai đứa trẻ mang giày và dép đã trèo lên nắp capô của chiếc siêu xe Aston Martin DBS màu xám và đi bộ lên nóc xe để trượt xuống. Dường như 2 đứa trẻ cho rằng chiếc Aston Martin DBS là cầu trượt để các em chơi đùa.

Hai đứa trẻ đã trèo lên chiếc siêu xe Aston Martin DBS của anh Wu để chơi đùa và để lại hậu quả là bố mẹ bị chủ xe bắt đền 250.000 nhân dân tệ, tương đương 864 triệu đồng. Tuy nhiên, phía gia đình của hai đứa trẻ chỉ chịu bồi thường 103 triệu đồng, tức 1/8 số tiền mà chủ xe Aston Martin DBS đưa ra.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam