Đại gia chi 1,8 tỷ đồng chỉ để chiếc Lamborghini Huracan EVO có màu sơn "tắc kè" cực hiếm này

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:35:55 07/08/2020

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO này được hoàn thiện trong bộ áo Blu Hal có một không hai của gia đình Lamborghini Huracan. Màu sơn này ước tính có giá lên đến 1,8 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan EVO hiện là chiếc siêu xe hoàn hảo nhất trong gia đình nhà "bò tót" Lamborghini Huracan, nhưng có không ít các khách hàng cảm thấy chán với bảng màu sơn tiêu chuẩn cũng như cá nhân hoá mà bộ phận Ad Personam đã tạo ra. Họ là những nhà giàu, tiền với họ không thành vấn đề nhưng cái quan trọng những "thượng đế" này muốn là trải nghiệm mà hãng xe Ý mang đến cho họ.

Đại gia chi 1,8 tỷ đồng chỉ để chiếc Lamborghini Huracan EVO có màu sơn "tắc kè" cực hiếm này

Cũng vì thế mà bộ phận cá nhân hoá Ad Personam của hãng siêu xe Ý đã tạo ra nhiều màu sơn rất đắt đỏ cho các siêu xe của mình và chỉ dành cho những người sành xe đụng chạm đến. Chẳng hạn như bộ áo Blu Hal chỉ mới có một chiếc siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ mang trên mình nay đã được một chủ nhân của siêu bò Lamborghini Huracan EVO chọn làm màu sơn ngoại thất cho xe.

Cần phải nói rõ luôn, giá xe Lamborghini Huracan phiên bản EVO bắt đầu từ 261.274 đô la, tương đương 6,1 tỷ đồng nhưng bộ áo Blu Hal trên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO này đã có giá lên đến 80.000 đô la, tương đương 1,85 tỷ đồng, tức bằng 1/3,3 lần giá xe Lamborghini Huracan EVO xuất xưởng.

Màu sơn này mang tên gọi Blu Hal và đây cũng là chiếc Lamborghini thứ 2 trên thế giới trang bị bộ áo đắt đỏ này

Không rõ lý do cho việc chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO này dám chi ra số tiền 1,85 tỷ đồng để giúp cho siêu bò có một áo tắc kè không đụng hàng so với các anh em trong gia đình Lamborghini Huracan khác. Cần nói rõ hơn, đây cũng chính là chiếc Lamborghini thứ 2 trên thế giới mang bộ áo Blu Hal.

Nhìn ngoại thất chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO có màu sơn Blu Hal, đôi khi chúng ta thấy xe có màu xanh dương, lúc chuyển sang cam hay tím. Màu sơn của xe còn phụ thuộc vào góc nhìn cũng như ánh nắng chiếu vào xe. Tại Việt Nam, chỉ có đúng duy nhất một chiếc siêu xe mang màu sơn tắc kè chính hãng đó là chiếc McLaren Senna của doanh nhân quận 12 với màu sơn Cerberus Pearl.

Ngoài bộ áo tắc kè Blu Hal có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO có màu sơn không đụng hàng này được trang bị bộ mâm sơn màu đồng mờ. Nội thất xe có ghế ngồi thể thao bọc da màu trắng Bianco Monocerus và đen Nero Ade phối theo kiểu màu kép Bicolor Sportivo. Cùng với đó là các đường chỉ khâu, đường viền màu tím Viola Acutus được thêm thắt theo phong cách Finitura EVO và sợi carbon. Tất cả đều do bộ phận cá nhân hoá Ad Personam tạo ra.

Nội thất chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO có bộ áo trị giá 1,8 tỷ đồng

Một số chi tiết khác bên trong khoang lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO có bộ áo tắc kè Blu Hal cũng được Ad Personam đảm trách như vô lăng tích hợp nút chức năng bọc da Alcantara, chỉ khâu tương phản màu tím, nắp che nút khởi động màu Blu Hal, trụ điều khiển trung tâm bọc da màu đen Nero Ade. Gói nâng cấp ốp sợi carbon đúc Forged Composite.

Vì là một chiếc xe Lamborghini Huracan EVO độc nhất, hãng siêu xe Ý và Ad Personam đã thêm vào trung tâm khoang lái logo Ad Personam với dòng chữ “Build for Drive Deluxe”, được đặt bên trong bảng hiệu hình lục giác làm bằng vật liệu Forged Composite.

Màu sơn tắc kè siêu hiếm trên Lamborghini Huracan Evo

Lamborghini Huracan Evo vẫn được trang bị khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít nhưng tạo ra công suất tối đa 640 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Các thông số này giống như phiên bản hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đang lăn bánh tại Việt Nam, Lamborghini Huracan EVO 2020 mạnh hơn 30 mã lực.

Khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Huracan EVO 2020 được rút xuống thời gian chỉ còn 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với Lamborghini Huracan LP610-4. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 đạt mức hơn 325 km/h.

Các trang bị ấn tượng khác của Lamborghini Huracan EVO 2020 bao gồm hệ thống treo từ tính chủ động, hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến mới, hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống điều hướng mô-men xoắn 4 bánh và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp.

Nhật Hạ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam