Đăng ảnh đồng hồ hơn 9,6 tỷ đồng cùng nội thất xe BMW, Minh "Nhựa" khiến bạn bè tưởng mua X7

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:16:53 04/12/2020

Rõ ràng là việc chuyển đổi từ dòng siêu xe sang chơi SUV đã khiến bạn bè doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tưởng rằng "ông ngoại" chỉ mới 37 tuổi mua BMW X7 nhưng thực tế lại một chiếc xe mui trần BMW Z4 2020.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa" đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh nội thất một chiếc xe BMW cùng với đó là đồng hồ Jacob & Co Epic SF24 trị giá hơn 9,6 tỷ đồng với dòng trạng thái khá "xì-tin Bim Bim" khiến dân tình nháo nhào đoán xem chiếc xe BMW này thuộc phiên bản nào.

Minh Nhựa chia sẻ hình ảnh một chiếc xe BMW khiến bạn bè đoán là BMW X7

Minh "Nhựa" chia sẻ hình ảnh một chiếc xe BMW khiến bạn bè đoán là BMW X7. Ảnh chụp từ màn hình

Trong số hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng, không khó để nhận ra mọi người đều chú ý đến chiếc xe SUV đỉnh cao nhất nhà "Bim Bim" hiện tại là BMW X7. Ngay cả một số bạn bè cùng đam mê siêu xe với Minh "Nhựa" cũng bình luận BMW X7.

Rõ ràng là việc tuyên bố chuyển đổi từ dòng siêu xe sang chơi SUV đã khiến bạn bè doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tưởng rằng "ông ngoại" chỉ mới 37 tuổi mua BMW X7, nhưng thực tế, chiếc xe mà Minh "Nhựa" khoe khéo lại là một mẫu xe BMW mui trần.

Rõ ràng chiếc xe BMW này là phiên bản mui trần và dân mạng đoán rằng là Z4 2020

Rõ ràng chiếc xe BMW này là phiên bản mui trần và dân mạng đoán rằng là Z4 2020. Ảnh: Nhật Minh

Đơn giản là trong bức ảnh Minh "Nhựa" khoe đồng hồ Jacob & Co Epic SF24 trị giá hơn 9,6 tỷ đồng do vợ tặng, chiếc nón trắng tinh của BMW Motorsport, còn để lộ ra bảng điều khiển cần số của chiếc xe BMW này và rất dễ dàng để giới mê xe nhận ra đây là một chiếc xe BMW mui trần nhờ nút bấm mở mui xe.

Dù dễ dàng xác nhận đây là một chiếc xe BMW mui trần nhưng để đoán ra dòng xe nào cũng không phải đơn giản, nhưng các hình ảnh như viền bảng điều khiển hay thiết kế đã vô tình trùng khớp đến 99% mẫu xe BMW Z4 2020 thuộc diện phân phối chính hãng chứ không phải nhập khẩu tư nhân.

Đây là hình ảnh BMW Z4 2020 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Đây là hình ảnh BMW Z4 2020 chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Hồng Phát

Xe có màu trắng và thuộc bản BMW Z4 sDrive30i Msport

Xe có màu trắng và thuộc bản BMW Z4 sDrive30i Msport. Ảnh: Hồng Phát

Bảng điều khiển của BMW Z4 chính hãng

Bảng điều khiển của BMW Z4 chính hãng. Ảnh: Hồng Phát

Minh "Nhựa" cho biết từng là "fan cuồng" của thương hiệu xe BMW nhưng một thời gian dài không ưng thiết kế mẫu xe nào, đến nay, lại có cảm hứng với một chiếc xe BMW mui trần và nhiều khả năng là Z4 sDrive30i Msport mới được mang về nước nhưng chưa được giới thiệu rộng rãi.

Hiện không rõ "ông ngoại" ở tuổi 37 này mua chiếc xe thể thao mui trần BMW dành tặng cho vợ hay quà cho cháu ngoại của mình. Giá xe BMW Z4 chính hãng tại Việt Nam được đồn đoán sẽ có giá từ 3,3 tỷ đồng cho phiên bản BMW Z4 sDrive30i Msport. Hiện các công ty nhập khẩu tư nhân cũng đã mang về nước ít nhất 2 chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới.

Ngoại hình những chiếc xe thể thao BMW Z4 thế hệ mới có thể gây hứng thú cho những ai đã quá quen mặt với các dòng BMW Z4 thế hệ cũ đang lăn bánh tại Việt Nam. Đầu tiên chính là "đôi mắt" của BMW Z4 thế hệ thứ 6 thiết kế mới hoàn toàn, xe sử dụng đèn pha LED đẹp mắt và dải đèn LED định vị ban ngày hình lục giác mới. Cản va trước/sau, hốc gió, lưới tản nhiệt đều được làm mới và khoẻ khoắn hơn so với bản cũ.

Nội thất xe BMW Z4 2020 chính hãng

Nội thất xe BMW Z4 2020 chính hãng. Ảnh: Hồng Phát

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc BMW Z4 thế hệ thứ 5 sử dụng mui xếp cứng, BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể gây thất vọng với giới mê xe khi quay trở lại sử dụng mui mềm. Như vậy, đây là phiên bản thứ 5 của dòng xe mui trần BMW Z-Series sử dụng kiểu mui nỉ mềm.

Mui nỉ của BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h. Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít. Vòng ra phía đuôi xe, chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới điệu đà này có đèn hậu LED sắc cạnh, các đường gân hay hốc gió tạo tính thể thao và cá tính hơn cho chiếc xe mui trần này.

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam theo diện chính hãng là bản sDrive30i Msport, điều này đồng nghĩa xe được trang bị khối động cơ 2.0L, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ thứ 6 tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam