Đảng uỷ Khối Bộ Xây dựng tổ chức sinh hoạt chuyên đề tại Hà Giang

Thời sự, Chính trị | 11:55:00 19/04/2019

Ngày 19/4, tại thành phố Hà Giang, Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Xây dựng tại TP HCM tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Nhận thức về cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc ".



Các đại biểu tham dự đã trình bày nhận thức của mình về nguyên nhân, hậu quả từ cuộc từ cuộc chiến tranh xâm lược này. Với cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc giúp chúng ta củng cố thêm niềm tin vào sức mạnh dân tộc, sức mạnh của tính chính nghĩa, sẵn sàng chiến đấu và đánh bại bất cứ kẻ thù xâm lược nào, dù có lực lượng đông đảo đến mấy và sức mạnh vượt trội đến bao nhiêu, kiên quyết bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải thiêng của Tổ quốc.

 

Các đại biểu cũng chia sẻ những vui mừng nhận thấy sau 40 năm của cuộc chiến, Hà Giang đã có nhiều đổi thay, đời sống của Nhân dân không ngừng được nâng lên, công tác bảo vệ biên giới cực Bắc của Tổ quốc luôn được giữ vững. Trước đó, Đoàn đại biểu cán bộ đảng uỷ khối Bộ Xây dựng đã dâng hương tại Nghĩa trang quốc gia Vị Xuyên, điểm cao Vị Xuyên.



PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam