Đánh bại Bournemouth, Arsenal vào vòng 5 FA Cup 2019/2020

Thể thao, Thế thao quốc tế | 11:35:00 28/01/2020

Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth để đoạt vé vào vòng 5 FA Cup 2019/2020.

HLV Mikel Arteta không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trước Bournemouth tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng của chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Arsenal sớm có 2 bàn dẫn trước đội chủ nhà (Ảnh: BPI).

Ngay ở phút thứ 5, các cổ động viên của Arsenal đã có dịp ăn mừng bàn thắng khi Gabriel Martinelli chuyền bóng rất hay cho Bukayo Saka ở trong vòng cấm để cầu thủ này tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Mark Travers, mở tỉ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn thắng của Bukayo Saka, Arsenal tiếp tục dâng cao đội hình, dồn ép đội chủ nhà. Phút 26, Bukayo Saka tỏa sáng trong vai trò kiến tạo để Eddie Nketiah ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho “Pháo thủ”.

Sau khi bị thủng lưới 2 bàn, HLV Eddie Howe đã điều chỉnh chiến thuật, để Bournemouth chơi với đội hình cao hơn. Đội chủ sân Vitality dần lấy lại thế trận và tổ chức được những đợt tấn công sáng nước về phía khung thành của Arseanl.

Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ Bournemouth khi họ miệt mài tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 90+3, Simon Francis kiến tạo để Sam Surridge ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

Pha lập công của Sam Surridge là tất cả những gì Bournemouth làm được ở trận đấu này. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Eddie Howe thất bại 1-2 trước Arsenal, qua đó nhìn đối thủ giành vé vào vòng 5 FA Cup./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam