Đạo diễn Hoàng Nhật Nam 'thả thính' về đêm chung khảo, chung kết Miss Grand Vietnam 2022 khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Nhịp sống đô thị | 12:33:00 27/09/2022

"Thừa thắng xông lên" sau đêm diễn Trang phục Văn hóa Dân tộc, đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả không khỏi háo hức và mong chờ vào hai đêm thi quan trọng nhất còn lại của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Sức nóng của Miss Grand Vietnam 2022 càng về những chặng cuối càng tăng nhiệt. Vài ngày nữa, tân hoa hậu sẽ chính thức lộ diện. Bên cạnh những tranh luận của khán giả về việc cô gái nào có bản lĩnh đại diện Việt Nam đến Indonesia chinh chiến chỉ với 3 ngày chuẩn bị thì chất lượng của các đêm thi sắp tới vẫn luôn là một đề tài "hot". Hiểu được điều đó, trong buổi họp báo công bố vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vào chiều ngày 26/9, tổng đạo diễn của cuộc thi - Hoàng Nhật Nam đã có những bật mí, hứa hẹn về 2 đêm thi chung khảo và chung kết thật bùng nổ. 

Tại sân vận động Phú Thọ, những công đoạn cuối cùng thi công sân khấu đang đi vào hoàn thiện. Theo một đoạn video ngắn mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trên Facebook thì có vẻ mọi thứ gần như đã sẵn sàng. Bản phối cảnh sân khấu cũng được BTC tung ra giúp khán giả dễ dàng hình dung về độ hoành tráng của cuộc thi. 

Sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022Sân khấu đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc Miss Grand Vietnam 2022

Có thể thấy, sân khấu phát triển dựa trên nền đêm diễn National Costume ngày 23/9, đã được nối thêm một sàn runway dài phía trước. Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì thiết kế này sẽ giúp các thí sinh "walk đã cái nư" hơn. Chắc chắn trong 2 đêm thi tới, khán giả sẽ có thể chiêm ngưỡng rất nhiều màn "bung skill" ấn tượng từ 52 cô gái.

Không chỉ thế, như tiếp thêm lửa "đốt cháy sân khấu", hệ thống vòm là dàn đèn led siêu xịn sò đảm bảo cho các thí sinh tỏa sáng nhất trong tất cả các phần thi. 

Âm nhạc trong các đêm thi hoa hậu cũng là mối quan tâm của fan sắc đẹp. Nếu ở phần thi Swimsuit, nhạc tiết tấu phải nhanh, sôi động, thật năng lượng thì ngược lại, ở phần thi Evening Gown, âm nhạc phải thật sang trọng, nhẹ nhàng... Chính vì thế, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chiều lòng fan hết cỡ, mời các ca sĩ tham gia biểu diễn là hàng loạt những tên tuổi đình đám trên thị trường hiện nay như Đông Nhi, Bùi Lan Hương, á hậu Lona Kiều Loan, Violin Hoàng Rob, Trọng Hiếu và tân binh "làm mưa làm gió" những ngày qua - MONO.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một đấu trường sắc đẹp uy tín được tổ chức từ năm 2013, đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trong làng beauty pagent thế giới. Xuyên suốt hành trình 9 năm qua, Việt Nam luôn đều đặn cử đại diện tham gia và gặt hái được những thành công nhất định. Trong đó, không thể không kể đến Bích Khanh, Cao Thùy Linh, Lệ Quyên, Nguyễn Loan, Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan, Ngọc Thảo và đặc biệt là hoa hậu Thùy Tiên.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ê-kíp cuộc thi mong muốn tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ là cuộc hội ngộ của 9 nhan sắc đi trước và cùng nhau tìm ra người kế vị tiếp theo - nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thứ 10. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam