Đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh Jaguar F-Type S mui trần hàng hiếm tại Việt Nam "làm bạn" với bụi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:46:00 14/10/2019

Chiếc xe mui trần Jaguar F-Type S Convertible xuất hiện tại hầm gửi xe này khá lâu mà không được chủ nhân thường xuyên sử dụng nên ngoại thất bám bụi dày đặc.

Cách đây ít ngày, những hình ảnh bộ ba siêu xe nằm phủ bụi tại một garage ở Hà Nội đã khiến cho không ít người mê xe xót xa. Đã có không ít bình luận cho rằng những chiếc siêu xe này đang được sửa chữa nên bụi bám dày đặc ngoại thất. Bên cạnh đó, một cư dân mạng còn bình luận hình ảnh một chiếc xe mui trần Jaguar F-Type S Convertible màu đỏ cũng có chung tình cảnh là ngoại thất bám bụi dày đặc thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

Đau lòng khi nhìn thấy Jaguar F-Type S mui trần hàng hiếm tại Việt Nam lại làm bạn với bụi

Đau lòng khi nhìn thấy Jaguar F-Type S mui trần hàng hiếm tại Việt Nam lại "làm bạn" với bụi. Ảnh: Tiến Mừng

Người đăng ảnh chiếc xe mui trần Jaguar F-Type S Convertible này cho hay, mình bắt gặp chiếc Jaguar F-Type S Convertible tại một hầm đỗ xe ở Nha Trang. Chủ xe có quá nhiều phương tiện để di chuyển nên hiếm khi lái chiếc Jaguar F-Type S Convertible này.

Không những thế, chủ xe Jaguar F-Type S Convertible này còn không muốn bán lại chiếc xe thể thao mui trần cho người khác. Có thể thấy, do chủ nhân để chiếc xe mui trần Jaguar F-Type S Convertible tại hầm gửi xe ở Nha Trang quá lâu mà không có ai chăm sóc nên khiến ngoại thất xe bám bụi dày đặc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều hình ảnh loạt siêu xe phủ bụi tại Việt Nam như Aston Martin Vanquish đời đầu, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640, Audi R8 V10 Plus, Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory đình đám, Lexus LC500 hay Ferrari California T khiến không ít cư dân mạng xót xa.

Dàn siêu xe của một doanh nhân Hà Nội nằm phủ bụi tại garage khiến cư dân mạng xót xa

Dàn siêu xe của một doanh nhân Hà Nội nằm phủ bụi tại garage khiến cư dân mạng xót xa. Ảnh: Nguyễn Minh

Một số nguồn tin cho biết, chỉ có đúng một chiếc Jaguar F-Type S Convertible xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc xe đóng bụi dày đặc ở một hầm gửi xe ở Nha Trang mang biển số của Hà Nội. Xe sở hữu bộ áo màu đỏ nhưng phần nào đã bị lớp bụi đóng dày đặc ở ngoại thất làm lu mờ.

Sự khác biệt lớn nhất của Jaguar F-Type S Convertible so với bản Coupe chính là phần mui mềm của xe có khả năng đóng hoặc mở chỉ trong thời gian 14 đến 16 giây. Ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ dưới 48 km/h, chiếc mui mềm này vẫn có thể hoạt động khá hoàn hảo. Chiếc xe mui trần Jaguar F-Type S Convertible hàng hiếm tại Việt Nam được nhập khẩu không chính hãng, xe từng được chào bán với giá 6,55 tỷ đồng.

Jaguar F-Type S Convertible lúc mới về nước

Jaguar F-Type S Convertible lúc mới về nước. Ảnh: Benny An

Mẫu xe thể thao mui trần Jaguar F Type S Convertible được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại dải vòng tua 3.500 đến 5.000 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Jaguar F-Type S mui trần có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 275 km/h. Theo hãng Jaguar, F-Type S có lượng khí thải CO2 phát sinh khá thấp, chỉ 203 g/km.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam