Dầu tràm Kim Vui, sản phẩm chất lượng đến từ sự tâm huyết yêu nghề

Doanh nhân, | 02:36:39 23/01/2019

TNV - Nhắc đến tinh dầu tràm thì không tinh dầu nào bằng tinh dầu tràm Huế. Tinh dầu tràm Huế có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác do không mang tính nóng.

Dầu tràm Huế là một trong những sản phẩm truyền thống lâu đời được nhiều người tin dùng. Một trong những thương hiệu dầu tràm nổi tiếng tại Huế phải kể đến dầu tràm Kim Vui. Ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty TNHH sản xuất MTV tinh dầu Kim Vui đã xây dựng cho mình thương hiệu riêng, đảm bảo uy tín, chất lượng từ khâu chế biến cho đến khâu sản xuất. Chính vì những đặc điểm trên, trong rất nhiều loại dầu tràm đang sản xuất ở Huế, dầu tràm Kim Vui là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng cho sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

 Thành phần tinh dầu tràm Kim Vui nguyên chất chứa hai hoạt chất chính là Eucalyptol và Cineol, đặc biệt hoạt chất Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn, giảm viêm, làm ấm đường hô hấp, có hương thơm và mùi dễ chịu.

Tinh dầu tràm Kim Vui được chiết xuất từ 100% nguyên liệu lá cây tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên, là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được. Từ những sự đúc kết những kinh nghiệm chưng cất dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại nhiều năm qua, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Đến nay, sản phẩm dầu tràm Kim Vui đã được tiêu thụ trên phạm vi cả nước, hàng trăm lít dầu tràm được cung cấp ra thị trường mỗi năm.

Bao bì đựng sản phẩm được thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tham gia Festival nghề truyền thống Huế 2019, Kim Vui đem đến nhiều loại sản phẩm như: Tinh dầu tràm, cao xoa tinh dầu, tinh dầu xịt phòng,… Ngoài yếu tố chất lượng, Kim Vui cũng chú trọng đến việc thiết kế mẫu mã sản phẩm mới lạ, đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, Kim Vui đã liên kết với các cơ sở thủ công mỹ nghệ để sản xuất, cho ra các loại đèn xông tinh dầu phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ sự tận tâm yêu nghề đem đến những sản phẩm chất lượng, trong năm 2018, Công ty TNHH sản xuất MTV tinh dầu Kim Vui đã vinh dự được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tôn vinh là doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Thừa Thiên Huế và tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018, đồng thời được Ban chấp hành Trung ương Hiệp Hội làng nghề Việt Nam phong tặng danh hiệu nghệ nhân làng nghề Việt Nam.

Hiện công tác chuẩn bị nguồn sản phẩm của cơ sở đã gần như hoàn tất. Lần đầu tiên tham gia Festival nghề truyền thống Huế 2019, Ông Trần Văn Lực, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất MTV tinh dầu Kim Vui phấn khởi trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tổ chức Festival Nghề truyền thống Huế trong việc khôi phục và phát huy các làng nghề truyền thống. Đối với doanh nghiệp Kim Vui, Festival nghề truyền thống Huế là nơi nâng tầm sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, từng bước đưa sản phẩm đến gần hơn với du khách.

                                                    Huỳnh Thị Ly

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam