Đây là cách để đăng kiểm cho MGA 1600 không mui của NTK Thái Công trong mùa siêu nóng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:35:00 22/03/2023

Một người chuyên đi đăng kiểm thuê cho các chủ xe bận rộn đã sử dụng chiếc dù để che nắng trong lúc đang xếp hàng để chờ làm các thủ tục đăng kiểm cho chiếc xe MGA 1600 không mui của nhà thiết kế Thái Công trong mùa siêu nóng ở Sài thành.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh về việc một chiếc xe mui trần MGA 1600 xuất hiện tại trạm đăng kiểm nằm trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với việc tài xế cầm 1 chiếc dù để che nắng đã thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

"Chơi xe mui trần ở Việt Nam đã là 1 sai lầm mà còn tậu hẳn xe không mui thì quả là cực hình", "Nhìn cứ như ô tô nhưng hóa ra công dụng tối thiểu che mưa che nắng lại không có, y như xe máy", không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trước bài năng 1 người đàn ông dùng dù để che nắng cho mình.

Đây là cách để đăng kiểm cho MGA 1600 không mui của NTK Thái Công trong mùa siêu nóng

Được biết, chiếc xe không mui MGA 1600 này thuộc sở hữu của nhà thiết kế Thái Công, vào giữa năm ngoái, anh đã khoe mất tơi 3 tháng để "dọn xe" MGA 1600 từ trong ra ngoài lẫn phần động cơ, trong đó, nhà thiết kế này chọn màu sơn Extreme Silver Melatic đến từ hãng xe Bentley, đây là màu bạc, khác với màu trắng mà xe đã mang.

Trước đó, đã có không ít hình ảnh Thái Công cùng bạn trai của mình di chuyển trên đường phố Sài thành bằng chiếc xe không mui MGA 1600, nhìn thì xe rất đẹp nhưng trải nghiệm 1 xe mui trần giữa trưa nắng, bụi mù mịt thì chẳng khác gì đi xe máy.

Ngoài việc được phủ lên ngoại thất màu Extreme Silver Melatic khá sang trọng, nhiều chi tiết "zin" theo chiếc xe không mui này được xưởng độ Sài thành quyết định loại bỏ để mang đến ngoại hình quyến rủ hơn cho chiếc xe này.

Chiếc MGA 1600 của Thái Công còn độ lại phần nội thất nhưng dù mất đến 4 lần thay đổi chỉ đạt được 80% mong muốn của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Nhìn vào chiếc xe MGA 1600 của Thái Công đi đăng kiểm mà không ít người lo ngại cho đại gia này khi lái xe trên đường mà lỡ mua bất chợt, không biết lúc đó sẽ giải quyết như thế nào.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam