Đây là xe moóc cắm trại nhái theo phong cách Tesla Cybertruck của người Nga

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:53:33 01/12/2020

Có thể nói rằng đây chính là một chiếc Tesla Cybertruck nhái mà vô cùng phù hợp dùng với hàng thật.

Trên thế giới hiện tại có không ít mẫu xe nhái theo thiết kế kỳ dị của Tesla Cybertruck, nhưng đây có lẽ là phương tiện mô phỏng Cybertruck hữu dụng nhất mà chúng ta từng thấy. Cụ thể hơn, video dưới đây mang tới cho chúng ta cái nhìn về một toa xe moóc cắm trại của Land Traveler có thiết kế bắt chước Cybertruck tới từ nước Nga, và thú thực là nó trông khá ấn tượng.

Video dạo một vòng quanh chiếc xe cắm trại mang thiết kế như Tesla Cybertruck của người Nga

Trước sự phát triển của xe điện thời nay, nhiều người đang thấy rất hào hứng về những chiếc xe van và RV chạy điện cỡ lớn trong tương lai gần. Tesla Cybertruck và Tesla Semi có thể cung cấp một khởi điểm vững trãi cho những cỗ máy như thế. Tuy nhiên, chiếc xe cắm trại Cybertruck này có thiết kế để được kéo đi bởi Cybertruck thật, hoặc bất ngờ phương tiện nào đủ sức kéo nó, nhưng điểm quan trọng ở đây là nó có thể thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường.

Hầu hết các bản sao Cybertruck mà chúng ta từng thấy từ trước tới nay đều là các tác phẩm nghệ thuật, xe chạy bằng xăng được trang trí với thân xe giống Cybertruck, hoặc các phiên bản chạy điện thu nhỏ của xe thật. Mặc dù các dự án mô phỏng Cybertruck này đáng được khen ngợi, và một số có thể lái được trên đường phố công cộng, nhưng chúng sẽ không hữu ích lắm khi mẫu Tesla Cybertruck thật ra mắt thị trường.

Video khám phá từng chi tiết của xe cắm trại mang thiết kế như Tesla Cybertruck

Do vậy, sự khác biệt ở chiếc xe cắm trại Cybertruck được chế tạo bởi Ivan Zheltonogov là nó không chỉ đã rất hữu dụng, mà nó còn có thể trở thành một “phụ kiện” tuyệt vời cho mọi chủ nhân Tesla Cybertruck sắp tới. Đối với những người không có kế hoạch mua một Cybertruck, hoặc không đủ tiền mua, xe cắm trại Cybertruck vẫn là một món hàng đáng xem. Có lẽ bạn có thể kéo nó với Model X hoặc Model Y của mình?

Một vài thông số kỹ thuật và trang bị của mẫu xe moóc cắm trại phong cách Tesla Cybertruck gồm: kích thước bên trong dài 3,5 m, rộng 1,45 m, cao 1,45 m; kích thước bên ngoài dài 5 m, rộng 2 m, cao 2 m; trọng lượng 490 kg; lốp xe 205/55 R16; bể chứa 100 lít nước; ắc quy 12V 200Ah; chỗ ngủ cho trẻ 1,45 m x 0,7 m; giường đôi 2 m x 1,45 m; máy sưởi chạy bằng dầu...

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam