Để sở hữu một chiếc SUV nhanh nhất tại Việt Nam, bạn cần chi bao nhiêu tiền?

Ô tô - Xe máy | 11:08:00 10/08/2022

Tại Việt Nam, để sở hữu một chiếc SUV có tốc độ cao như Lamborghini Urus, Aston Martin DBX hay Porsche Cayenne Turbo GT, bạn cần phải chi số tiền từ hơn chục tỷ đồng.

Bentley Bentayga V8: 12,1 - 16,1 tỷ đồng

Bentley Bentayga V8.

Để sở hữu chiếc Bentley Bentayga V8 vận tốc 290 km/h, khách Việt cần chi khoảng từ 12,1 - 16,1 tỷ đồng

Với vận tốc tối đa 290 km/h, Bentley Bentayga V8 hiện đang là một trong số ít mẫu SUV nhanh nhất tại Việt Nam được phân phối theo dạng chính hãng. Động cơ xe là cỗ máy xăng V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, đạt công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, cho khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng, chỉ 4,5 giây để từ vạch xuất phát lên đến 100 km/h.

Để sở hữu một chiếc Bentley Bentayga V8 đời mới nhất, khách hàng Việt cần chi khoản tiền từ 12,1 - 16,1 tỷ đồng, tùy phiên bản. Hiện Bentayga đang là mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu xe sang Bentley Motors với việc đóng góp tới 40% vào tổng doanh số toàn cầu.

Porsche Cayenne Turbo GT: từ 12,3 tỷ đồng

Porsche Cayenne Turbo GT.

Phiên bản hiệu năng cao Porsche Cayenne Turbo GT có giá bán tại Việt Nam từ 12,3 tỷ đồng

Cayenne hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất trong chuỗi sản phẩm của Porsche Việt Nam. Trong đó, Porsche Cayenne Turbo GT là phiên bản hiệu năng cao, được lắp đặt khối động cơ V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép có tinh chỉnh, cho công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 849 Nm.

Cùng với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Cayenne Turbo GT chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Vận tốc tối đa của xe là 300 km/h.

Theo công bố từ hãng, phiên bản hiệu năng cao của Porsche Cayenne sẽ có những đặc điểm nhận diện riêng như ngoại hình hầm hố, đậm tính khí động học hơn. Đơn cử như lưới tản nhiệt liền mạch ở cản trước, cánh gió phụ làm từ chất liệu carbon, gắn với cánh gió, dài hơn 25 mm so với các bản còn lại.

Giá bán xe Porsche Cayenne Turbo GT chính hãng tại Việt Nam hiện đang được niêm yết ở mức từ 12,3 tỷ đồng.

Lamborghini Urus: từ 13,1 tỷ đồng

Lamborghini Urus.

Lamborghini Urus đang là mẫu SUV nhanh nhất tại Việt Nam. Xe có giá chính hãng từ 13,1 tỷ đồng

Lamborghini Urus là mẫu SUV hiệu suất cao đang rất được lòng giới chơi xe tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đây đang là mẫu SUV nhanh nhất trên dải đất hình chữ S với tốc độ tối đa lên tới 305 km/h và chỉ cần 3,6 giây để từ trạng thái tĩnh tăng tốc lên 100 km/h.

Động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép là nơi sản sinh ra sức mạnh vượt trội trên.

Lamborghini Urus hiện có giá niêm yết chính hãng từ 13,1 tỷ đồng, chưa kể các gói tùy chọn thêm. Khảo sát trên thị trường xe cũ, một số chiếc Lamborghini Urus đã qua sử dụng đang được chào bán với giá từ 23 tỷ đồng cho quãng đường lăn bánh trung bình khoảng 100 km. Thực tế này hoàn toàn dễ hiểu khi Urus được phân phối bởi CT-Wearnes trước đó có giá lên tới hơn 22 tỷ đồng.

Maserati Levante Trofeo: 14 tỷ đồng

Maserati Levante Trofeo.

Mẫu SUV mạnh mẽ Maserati Levante Trofeo đang có giá bán tại Việt Nam từ 14 tỷ đồng

Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam là phiên bản mạnh mẽ và đắt nhất của dòng SUV thể thao đa dụng Levante. Với khối động cơ V8, dung tích 3.8L tăng áp kép, sinh công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm, Levante Trofeo đã chính thức ghi danh vào top xe SUV nhanh nhất trên dải đất hình chữ S.

Khả năng tăng tốc của chiếc SUV nguồn gốc Ý cũng rất ấn tượng với 3,9 giây để chuyển từ trạng thái tĩnh lên 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 304 km/h.

Chưa cần trải nghiệm thực tế, chỉ cần nhìn qua các thông số và tốc độ cũng như khả năng vận hành trên cũng đủ khiến giới chơi xe không khỏi phấn khích. Tuy nhiên, những người có kinh nghiệm mua bán xe cho biết, số tiền để sở hữu chiếc SUV mạnh mẽ, tốc độ Maserati Levante Trofeo lại không hề dễ chịu chút nào khi đang được niêm yết ở mức 14 tỷ đồng, tức gấp đôi so với bản Levante S GranSport (7,21 tỷ đồng).

Aston Martin DBX: 16,69 tỷ đồng

Aston Martin DBX.

Để tậu chiếc xe hiệu năng cao Aston Martin DBX, các tay mê tốc độ cần chi khoản tiền từ 16,69 tỷ đồng

Góp mặt vào top SUV nhanh nhất tại Việt Nam còn có Aston Martin DBX, một cái tên đến từ thương hiệu xe sang Ý. Xe được trang bị động cơ V8, 4.0L tăng áp kép, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Đi cùng với đó là hệ truyền động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp, giúp DBX dễ dàng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Vận tốc tối đa của xe là 291 km/h.

Giá xe Aston Martin DBX tại thị trường Việt Nam hiện nay nằm trong khoảng 16,69 tỷ đồng, một con số chỉ dành cho những tay chơi nhiều tiền.

Ảnh: Tổng hợp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam