Đêm Đoàn viên - Chia sẻ kinh nghiệm thương trường và trao cho nhau các cơ hội hợp tác

Doanh nhân | 09:05:00 12/01/2020

TNV - Ngày 10/01, tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trình Đêm Đoàn viên với chủ đề Chiến binh Sao Vàng với sự tham gia của gần 400 Doanh nhân trẻ cùng Quan khách đến từ các tổ chức trong và ngoài nước. Đây là những nhân tố tích cực đã góp phần tạo nên nhiều kết quả ấn tượng trong suốt hành trình 26 năm của HANOIBA.

Đêm Đoàn viên là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhằm tôn vinh các Hội viên xuất sắc và tạo điều kiện để các Hội viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thương trường và trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để Hội tổng kết, nhìn lại năm hoạt động vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới. Được khởi xướng từ năm 2012, qua 7 mùa tổ chức, Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ đã thu hút và gây tiếng vang lớn đến cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam nói chung và Doanh nhân trẻ Hà Nội nói riêng. Chương trình được đánh giá cao về quy mô cũng như tính sáng tạo và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức. 

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ năm nay được chọn chủ đề “Chiến binh Sao Vàng”. Thông qua hình ảnh các Chiến binh, sự kiện sẽ tái hiện hình ảnh của các Doanh nhân là những “chiến binh thời bình” – những con người ngày đêm “chiến đấu” vì khát vọng làm giàu cho đất nước và xã hội. Họ chính là những ngôi sao sáng trên bầu trời nước nhà, cũng là ngôi sao đưa bầu trời kinh tế nước nhà tỏa sáng trên bản đồ thế giới. Tại chương trình, HANOIBA sẽ báo cáo tới toàn thể Hội viên những thành tựu mà tập thể Hội đạt được trong năm 2019 cũng nhưnhiệm vụ trong năm 2020, do tổ chức giao phó cho Ban Lãnh đạo để cùng hướng giải quyết các thách thức chung, nhằm gắn kết và nâng tầm giá trị cho mỗi cá nhân nói riêng cũng như tập thể Hội Doanh nghiệp trẻ nói chung.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày đã diễn ra Chương trình Tọa đàm mang chủ đề “Triển vọng Kinh tế - Tài chính năm 2020 và Góc nhìn của Doanh nhân” với sự chia sẻ của Tiến sỹ Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh; Bà Tiêu Yến Trinh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kết nối Nhân Tài Talentnet – Doanh nhân Sao Đỏ năm 2019; Ông Tăng Văn Khanh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam; Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc khối SME - Ngân hàng MB.

Dưới sự tham gia điều phối của Ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Citicom. Tại Tọa đàm, Tiến sỹ Võ Trí Thành đã đưa ra các phân tích mang tính chuyên môn về dự báo các chỉ số kinh tế năm 2020 đối với toàn ngành kinh tế. Về phía Diễn giả khối Doanh nghiệp sẽ chia sẻ những trải nghiệm cũng như những kế hoạch trong từng lĩnh vực dựa trên cơ sở những kết quả đạt được năm 2019 và xu thế chung của thị trường năm 2020.

Cũng tại sự kiện đã diễn ra Lễ trao bằng khen của Ủy ban Nhân dân Tp.Hà Nội cho các cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong năm vừa qua. Những đóng góp về trí tuệ, công sức, tài chính của những cá nhân, tập thể này đều góp phần cùng Hội kiến tạo giá trị cho cộng đồng Doanh nhân và cộng đồng xã hội. Nổi bật là trong năm qua, Hội đã kết nạp thêm được gần 100 Hội viên mới, nâng tẩng số Hội viên hiện tại lên 545 người. Hội cũng đã xây tặng 3 Điểm trường  tại tỉnh Hà Giang, Sơn La và Quảng Trị với tổng giá trị gần 600 triệu đồng. Dự kiến năm 2020, hoạt động thiện nguyện này của Hội tiếp tục được lan tỏa và nhân rộng bằng việc tiếp tục xây tặng các công trình thiện nguyện bền vững tại Hà Nội và các tỉnh vùng cao.

Là một trong hai sự kiện lớn nhất trong năm, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm gắn kết doanh nghiệp, phát triển cộng đồng, vì mục tiêu lớn là phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nâng tầm vị thế Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam