Đến hẹn lại lên nhưng cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi lần này có cả Mitsubishi Attrage cho khách hàng trải nghiệm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:19:43 24/10/2020

Ngoài việc được trải nghiệm Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Attrage, khách Việt còn có cơ hội tham gia vòng chung kết tổ chức tại Nha Trang vào cuối năm nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Trải qua 2 lần tổ chức với quy mô rộng khắp cả nước, Mitsubishi Attrage một lần nữa quay trở lại với cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu - Eco Drive Challenge” năm nay của Mitsubishi Việt Nam, sóng vai cùng người anh em Mitsubishi Xpander. Cụ thể, từ ngày 26/10 đến ngày 22/11/2020, khách hàng có thể tham gia vòng loại chương trình tổ chức tại các đại lý ủy quyền chính hãng của MMV trên toàn quốc, đăng ký trực tiếp tại cơ sở gần nhất hoặc trực tuyến qua trang web của sự kiện.

Cuộc thi Eco Drive Challenge 2020 do Mitsubishi Việt Nam tổ chức sẽ đón chào sự quay trở lại của Mitsubishi Attrage.

Theo đó, khách hàng đạt kết quả tốt nhất và nhì cho từng mẫu xe Xpander và Attrage của từng nhà phân phối sẽ được nhận phần thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu VNĐ, đồng thời sẽ được tham dự vòng loại khu vực dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11/2020. Cuôi cùng, 10 khách hàng có kết quả tốt nhất ở vòng thi khu vực sẽ được MMV mời tham dự vòng chung kết dự kiến tổ chức tại Nha Trang vào giữa tháng 12/2020 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Một số con số ấn tượng phải nhắc đến thành tích của Mitsubishi Attrage vào năm 2017 với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3,91 lít/100km so với con số công bố 4.9L/100km và tại cuộc thi Eco Drive Challenge năm 2019 với kỷ lục 5.06 lít/100km của Mitsubishi Xpander.

Vào năm 2017, Mitsubishi Attrage từng gây ấn tượng với khả năng “ăn xăng như ngửi”.

Trong các dòng sản phẩm đang được Mitsubishi Việt Nam phân phối, Mitsubishi Xpander đang là con bài chiến lược với vị thế là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV giá rẻ và thậm chí còn “lu mờ” cả tượng đài Toyota Innova. Ra mắt lần đầu vào năm 2018, Xpander nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng và xuyên suốt 2 năm “chinh chiến” tại thị trường Việt, đã có những lúc mẫu xe này dẫn đầu toàn thị trường về sức bán, vượt qua cả “vua doanh số” Toyota Vios. Hiện tại, mẫu MPV 7 chỗ này đang được phân phối với giá bán từ 555 – 630 triệu đồng, trong đó có 1 phiên bản (AT) được lắp ráp trong nước.

Mitsubishi Xpander hiện vẫn đang là mẫu xe “hot” nhất trong phân khúc.

Còn Mitsubishi Attrage, mẫu xe này vốn từng bị lãng quên tại phân khúc sedan hạng B do không chỉ Toyota Vios mà cả Hyundai Accent, Honda City lẫn Kia Soluto đều là những cái tên nổi trội thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, sau khi được MMV nâng cấp vào đầu năm nay với diện mạo đổi mới hiện đại hơn, cùng với đó là thêm nhiều trang bị nhưng giá bán lại giảm, Mitsubishi Attrage đã phần nào cải thiện được doanh số.

Lan Châm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam