Dịch vụ ngân hàng điện tử của MB kết hợp với MISA gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp

Công nghệ, Công nghệ, Số hóa | 08:35:00 08/07/2020

TNV - Đưa mọi hoạt động của doanh nghiệp lên môi trường số là xu hướng phát triển chung của tất cả ngành nghề, lĩnh vực hiện nay. Chuyển đổi số cũngchứng minhđược tầm quan trọng trong thời gian dịch Covid vừa qua, giúp doanh nghiệp linh hoạt, ứng phó kịp thời trước mọi tình huống.

Mới đây, Thủ tướng đã chính thức phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” cho thấy quyết tâm của Chính phủ trong việc phát triển Việt Nam trở thành quốc gia số. 

Trong bối cảnh đó, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) kết hợp với Công ty Cổ phần MISA vừa ra mắt dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán. Hai đơn vị kỳ vọng qua sự kết hợp này mang lại tiện ích thiết thực trong giao dịch tài chính – kế toán với ngân hàng và góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng.

Giao diện sử dụng ngân hàng điện tử MB trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020

Giao dịch ngân hàng từ xa: vừa hiệu quả, lại tiết kiệm

Giữa điều kiện phải hạn chế di chuyển như đợt cao điểm dịch Covid-19 hay với quỹ thời gian eo hẹp, kế toán viên sẽ gặp nhiều bất tiện khi phải ra ngân hàng giao dịch. Giờ đây, chỉ với tài khoản internet banking của MB, kế toán có thể thao tác trực tiếp trên một phần mềm kế toán có tên MISA SME.NET hoặc AMIS Accounting để thực hiện tất cả các nghiệp vụ kế toán ngân hàng. Đây là sản phẩm sau hợp tác chiến lược của MISA và MB nhằm cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử cho các doanh nghiệp. 

Với nhiều tính năng thiết thực như: Thanh toán, tự động hạch toán lệnh chuyển tiền vào hệ thống kế toán, truy vấn thông tin tài khoản…., các kế toán viên hoàn toàn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần tới công ty hay ngân hàng. Việc này giúp bộ phận kế toán và doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% thời gian, giảm chi phí giao dịch và nâng cao hiệu quả công việc. 

Rút ngắn thời gian thao tác, giảm sai sót 

Không chỉ linh hoạt khi tác nghiệp, dịch vụ kết nối giữa hệ thống ngân hàng và phần mềm kế toán lần này của MISA và MB còn đem tới sự thuận tiện khi giao dịch, hạn chế rủi ro, sai sót nhờ tối giản các nghiệp vụ. 

Nếu như, doanh nghiệp sau khi giao dịch qua ngân hàng (tại quầy hoặc Internet Banking) từng dễ xảy ra sai lệch, nhầm lẫn số liệu do phải thực hiện thêm các bước hạch toán lại trên phần mềm kế toán thì giờ đây, các giao dịch giữa khách hàng với MB sẽ tự động được hạch toán đồng thời trên phần mềm kế toán MISA SME.NET hay AMIS Accounting và tài khoản ngân hàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro so với quy trình hạch toán trên 2 hệ thống: kế toán và ngân hàng như trước. 

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và nâng cao giá trị cho khách hàng, MISA và MB hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sự hợp tác, kết nối hệ thống để cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khác tới khách hàng trong thời gian tới.

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ này và nhận gói ưu đãi Tại đây.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam