Diện kiến siêu xe Bugatti Chiron đặc biệt của "ông trùm" nhà đất, được tạo ra với sự giúp đỡ của Hermes

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:24:09 06/12/2019

Với sự tham gia của hãng thời trang cao cấp Hermes, chiếc Bugatti Chiron của triệu phú nhà đất Manny Khoshbin là xe độc nhất vô nhị.

Trong giới kinh doanh bất động sản tại Mỹ, có lẽ ai cũng biết đến triệu phú Manny Khoshbin. Sở hữu khối tài sản rơi vào khoảng 46 triệu USD, "ông trùm" nhà đất người Mỹ gốc Isarel này cũng là gương mặt "có số má" trong làng sưu tập siêu xe.

Ông Khoshbin bên chiếc siêu xe Pagani Huayra của mình

Ông Khoshbin bên chiếc siêu xe Pagani Huayra của mình

Hiện tại, gara của ông Khoshbin là nơi trú ngụ của hàng loạt "cỗ máy 4 bánh" thuộc hàng độc nhất và đắt nhất thế giới như Bugatti Veyron, McLaren P1 hay Pagani Huayra. Trong thời gian tới, triệu phú người Mỹ còn bổ sung một mẫu siêu xe đặc biệt nữa cho bộ sưu tập của mình, đó là Bugatti Chiron.

Chiếc siêu xe Bugatti Chiron của ông Khoshbin đương nhiên không hề bình thường. Thay vào đó, chiếc siêu xe này là kết quả của quá trình "thai nghén" kéo dài không dưới 3 năm với sự giúp đỡ của hãng thời trang Hermes đình đám.

Chiếc Bugatti Chiron độc nhất vô nhị của triệu phú người Mỹ

Chiếc Bugatti Chiron độc nhất vô nhị của triệu phú người Mỹ

Bên ngoài, chiếc siêu xe Bugatti Chiron của ông Khoshbin được sơn màu trắng kem sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra, chiếc siêu xe triệu đô này còn được bổ sung lưới tản nhiệt hình móng ngựa đặc trưng của thương hiệu Bugatti nhưng với mắt lưới không giống bất kỳ chiếc Chiron nào. Tương tự như vậy, hốc hút gió trước và sau của chiếc Bugatti Chiron này cũng có mắt lưới giống lưới tản nhiệt.

Lưới tản nhiệt dành riêng cho chiếc Bugatti Chiron

Lưới tản nhiệt dành riêng cho chiếc Bugatti Chiron

Chưa hết, chiếc siêu xe Bugatti Chiron của ông Khoshbin còn được trang bị nóc xe bằng kính có tên Sky View. Đây là trang bị tùy chọn đã được hãng Bugatti lần đầu tiên giới thiệu vào giữa năm ngoái. Thiết kế nóc này giúp khoảng không gian trên đầu hành khách được nới thêm 27 mm đồng thời có màu tối và chống cả tia UVA lẫn UVB. Hiện chưa rõ chi phí để bổ sung trang bị tùy chọn này cho Bugatti Chiron nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu Sky View có giá 5 con số.

Chiếc Bugatti Chiron này còn có nóc bằng kính Sky View

Chiếc Bugatti Chiron này còn có nóc bằng kính Sky View

Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh của nội thất bên trong chiếc Bugatti Chiron này. Theo một số nguồn tin, chiếc xe sẽ được bọc bằng loại da "hàng thửa" cho hãng Hermes sản xuất.

Nội thất của chiếc Bugatti Chiron sẽ là nơi có nhiều dấu ấn của hãng thời trang Hermes hơn

Nội thất của chiếc Bugatti Chiron sẽ là nơi có nhiều dấu ấn của hãng thời trang Hermes hơn

Đây tất nhiên không phải là lần đầu tiên ông Khoshbin đặt xe với sự giúp đỡ của hàng thời trang cao cấp Hermes. Cách đây vài năm, hãng Pagani từng hợp tác với Hermes để tạo ra chiếc siêu xe Huayra dành riêng cho triệu phú nhà đất này. Chiếc siêu xe được bọc bằng sợi carbon màu nâu vàng ánh kim với nội thất có một không hai.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho chiếc Bugatti Chiron của ông Khoshbin vẫn là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ đó, Bugatti Chiron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Chiếc Bugatti Chiron này dự kiến vẫn dùng động cơ nguyên bản

Chiếc Bugatti Chiron này dự kiến vẫn dùng động cơ nguyên bản

Hiện chưa rõ số tiền cụ thể mà ông Khoshbin đã chi cho chiếc Bugatti Chiron độc đáo của mình. Trong khi đó, Bugatti Chiron "tiêu chuẩn" cũng đã có giá khoảng 3 triệu USD (69,6 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam