Đinh Thị Mỹ Ái tiếp tục có khoảnh khắc xướng danh đặc sắc nhất, 'ẵm' luôn danh hiệu 'Best Introduction'

Nhịp sống đô thị | 21:07:00 01/10/2022

Sau khi nhận được phản hồi cho rằng những màn gọi tên ở bán kết là ồn ào và chưa phù hợp, BTC đã lập tức điều chỉnh trong đêm chung kết.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã đi đến những chặng cuối quan trọng trước khi tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá. Sau ngày thi bán kết để lại nhiều ý kiến trái chiều về những màn xướng danh "có một không hai", BTC đã quán triệt để các thí sinh có phần hô tên chuẩn mực hơn trong đêm chung kết.

Theo đó, 3 thí sinh được xếp vào 1 nhóm và cùng nhau giới thiệu bản thân sao cho thật hào sảng và nhiều năng lượng nhất. Đúng như ban tổ chức đã "rào trước", không còn những phần trình diễn sôi động và giàu tính giải trí. Song những phần thi ở chung kết đã trung hòa tốt hơn giữa format gốc và văn hóa biểu diễn trong nước. Phần trình diễn của các người đẹp vẫn giữ được yếu tố "nhiều lửa" đồng thời giữ được sự trang trọng như nhiều người mong muốn.

Những cái tên được đánh giá cao trong phần trình diễn xướng tên có thể kể đến cô nàng Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô, Đỗ Thị Quỳnh Như, Trần Tuyết Như... Vốn sở hữu những gương mặt top đầu trong dàn thí sinh năm nay, phần trình diễn có phần hào sảng của các cô gái tạo hứng khởi cho khán giả theo dõi đêm chung kết thông qua thần thái trình diễn của bản thân.

Hoàng Thị Kim Chi được kỳ vọng sẽ đạt top cao với nhan sắc dễ thương.Mai Ngô có màn xưng danh đầy tự hào.

Chung cuộc, thí sinh Đinh Thị Mỹ Ái (SBD 426) đã vinh dự nhận được danh hiệu Best Introduction với màn gọi tên ấn tượng.

Đinh Thị Mỹ Ái nhận giải thưởng phụ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam