Dính 'virus FIFA', Chelsea lo sốt vó trước khi Ngoại hạng Anh trở lại

Văn hóa thể thao | 14:26:00 24/09/2022

Chelsea vừa dính 'virus FIFA' khi có một tuyển thủ bị chấn thương, qua đó thêm lo trước khi Ngoại hạng Anh trở lại.

"Virus FIFA” luôn là nỗi ám ảnh với các đội bóng bởi các cầu thủ dính chấn thương khi lên tuyển tập trung trong các đợt FIFA Days. Chelsea là nạn nhân mới nhất khi Christian Pulisic vừa dính chấn thương và bỏ lỡ trận giao hữu gặp Nhật Bản vào tối ngày 23/9 (Theo giờ Việt Nam).

Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Mỹ, Pulisic đã gặp vấn đề ở buổi tập diễn ra hồi đầu tuần. Tình trạng của Pulisic là không khả quan để có thể ra sân thi đấu. Thậm chí, khả năng ngôi sao thuộc biên chế Chelsea kịp tái xuất để ra sân trong cuộc chạm trán với Saudi Arabia vào ngày 27/9 vẫn đang bỏ ngỏ. 

Pulisic dính chấn thương khi lên tuyển

Đây rõ ràng là thông tin mà người hâm mộ lẫn BHL Chelsea không mong muốn. Dù không phải trụ cột thường xuyên đá chính song tiền vệ người Mỹ vẫn là quân bài chiến lược quan trong của The Blues. Với lối chơi kỹ thuật và sáng tạo, Pulisic có thể là giải pháp cho hàng công mỗi khi Chelsea gặp bế tắc.

Trong tháng 10, Chelsea sẽ phải thi đấu tới 9 trận và có mật độ thi đấu cực kỳ dày đặc. HLV trưởng Graham Potter chắc chắn muốn có trong tay lực lượng tốt nhất để xoay tua, đồng thời đảm bảo kết quả trên sân.

Potter lo lắng về cậu học trò

Bất cứ chấn thương nào vào thời điểm này cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Anh phải đau đầu. Nhất là khi, Potter đã có màn ra mắt kém thuyết phục khi Chelsea nhận trận hòa 1-1 trước đội bóng yếu hơn là Salzburg ở vòng bảng Champions League.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam