Djokovic chạm trán đối thủ nhiều "duyên nợ" ở bán kết US Open 2021

Thể thao, Tennis | 07:40:00 10/09/2021

Tại vòng bán kết đơn nam của US Open 2021, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ chạm trán đối thủ nhiều "duyên nợ" - Alexander Zverev.

US Open 2021 đã bước đến loạt trận vòng bán kết. Tại nội dung đơn nam, 3 trong số 4 tay vợt hạt giống hàng đầu đã góp mặt. Hạt giống số 1 Novak Djokovic sẽ đối đầu hạt giống số 4 Alexander Zverev trong khi hạt giống số 2 Daniil Medvedev sẽ chạm trán tay vợt trẻ người Canada - Félix Auger-Aliassime.

Djokovic sẽ gặp nhiều thách thức trước Zverev ở bán kết đơn nam US Open 2021. (Ảnh: Reuters).

Với Djokovic, hành trình đã qua của tay vợt này ở US Open năm nay tương đối vất vả. Dù đối mặt với những tay vợt không quá mạnh nhưng Nole đã để thua đến 4 set trong 5 trận đấu đã qua. Trong khi đó, Zverev đang có một Grand Slam khá ấn tượng, anh mới chỉ để thua đúng 1 set trên hành trình vào bán kết.

Trong lịch sử đối đầu giữa Djokovic và Zverev ở các giải đấu thuộc hệ thống của ATP, tay vợt người Đức đã nhiều lần gây khó khăn cho Nole. Zverev đã thắng 3 trận trước Djokovic đều ở những vòng cuối cùng của các giải đấu. Ở lần gần nhất đối đầu, Zverev đã đánh bại tay vợt số 1 thế giới với tỷ số 1-6, 6-3, 6-1 ở bán kết Olympic Tokyo, qua đó chấm dứt giấc mơ giành HCV Thế vận hội của Nole.

Tại trận bán kết thứ 2, Daniil Medvedev được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ trẻ người Canada - Félix Auger-Aliassime, người lần đầu tiên góp mặt ở bán kết một giải Grand Slam. Các trận bán kết đơn nam US Open 2021 sẽ diễn ra vào sáng 11/9 theo giờ Việt Nam.

Trước đó, các trận bán kết đơn nữ sẽ diễn ra vào sáng nay (10/9) theo giờ Việt Nam với các cặp đấu Emma Raducanu đấu Maria Sakkari và Leylah Fernandez gặp Aryna Sabalenka./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam