Doanh nghiệp nói gì về môi trường kinh doanh tại Khu đô thị Vạn Phúc?

Bất động sản | 08:00:00 12/10/2019

Vị trí kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của cả một hệ thống doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư kinh phí cao cho những địa điểm chiếm nhiều ưu thế với mong muốn sở hữu vị trí kinh doanh đắc địa, nhanh chóng mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của mình.

Vị trí thuận lợi

So với những khu vực khác thì Khu đô thị Vạn Phúc còn có ưu thế đặc biệt về mặt vị trí, chỉ cách khu trung tâm TP.HCM 6km, khoảng 10 phút lái xe. Đặc biệt, Quốc lộ 13 rộng 8 làn xe chính tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong việc đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó việc kết nối giao thông thuận lợi với sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến bus sông Sài Gòn mang lại nhiều sự chọn lựa di chuyển cho cư dân.

Khu đô thị Vạn Phúc
Khu đô thị Vạn Phúc có vị trí đắc địa và kết nối cực kỳ thuận lợi. Ảnh phối cảnh

Anh Nguyễn Thành Đạt, chủ một doanh nghiệp tại Khu đô thị Vạn Phúc đánh giá cao khi đô thị ở vị trí đắc địa và môi trường sống.

"Chúng tôi rất thích sống và kinh doanh tại đây, nơi có vị trí kết nối với các khu vực cực kỳ thuận lợi, không gian thoáng rộng và nhiều tiềm năng. Dựa trên trải nghiệm của mình trong thời gian kinh doanh và tại đây, tôi tin rằng doanh nghiệp nào kinh doanh tại đây cũng có nhiều cơ hội phát triển" – anh Đạt chia sẻ.

Chất lượng môi trường tốt

Được bao quanh bởi sông Sài Gòn rộng lớn, khí hậu tại Khu đô thị Vạn Phúc thoáng đãng quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, chất lượng không khí cao. Nằm giữa lòng TP.HCM nhộn nhịp nhưng khi đặt chân vào khu đô thị cư dân sẽ cảm nhận như đang đi giữa một trung tâm sinh thái trong lành và mát mẻ.

Hơn 60% diện tích dự án dành cho mặt nước và cây xanh. Có thể kể đến như công viên ven sông Sài Gòn dài nhất TP.HCM với chiều dài hơn 3km bao phủ gần trọn dự án. Hồ Đại Nhật rộng 16ha, Kênh Sông Trăng dài hơn 2,4km…

cảnh quan dự án khu đô thị Vạn Phúc
Hơn 60% diện tích dự án là mặt nước cảnh quan và cây xanh. Ảnh phối cảnh

Cộng đồng cư dân trí thức - thu nhập cao

Giá bất động sản tại Khu đô thị Vạn Phúc trong 5 năm qua đã tăng lên nhiều lần. Chính vì thế chỉ những bộ phận cư dân có thu nhập cao mới có khả năng sở hữu nhà ở tại đây.

Tính đến năm 2019, Khu đô thị Vạn Phúc đã đón gần 2.000 cư dân sinh sống. Đây cũng là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động, kinh doanh tại Khu đô thị Vạn Phúc. Bộ phận cư dân mới, thu nhập cao luôn sẵn sàng móc hầu bao chi tiêu. 

Bên cạnh đó, Khu đô thị Vạn Phúc đang là điểm đến đầy hấp đối với các nhà đầu tư nước ngoài… nhiều công ty, tập đoàn nước ngoài đã liên hệ để mua, thuê các sản phẩm bất động sản tại đây để đặt văn phòng, trụ sở tập đoàn.

khu đô thị Vạn Phúc
Hơn 200 doanh nghiệp, tập đoàn đã đặt văn phòng, kinh doanh
tại Khu đô thị Vạn Phúc. Ảnh: TN

Đại diện một tập đoàn lớn từ Hàn Quốc nhận xét: "Khu đô thị Vạn Phúc là Khu đô thị lớn, nhờ hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về mặt đầu tư cho các doanh nghiệp nên trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành một khu thương mại sầm uất, năng động…"

Hệ thống an ninh được đảm bảo

Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp lên đến 100 người, trong mọi tình huống lực lượng bảo vệ sẽ có mặt ngay lập tức. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tại dự án luôn được đảm bảo với hệ thống camera hiện đại 24/24, mang đến cho cư dân và các doanh nghiệp kinh doanh tại đây một cuộc sống riêng tư, một môi trường kinh doanh an toàn và trọn vẹn.

Khu đô thị Vạn Phúc – Kiệt tác vàng bên sông Sài Gòn

  • Một trong 3 bán đảo đẹp nhất Sài Gòn với quy mô 198 ha.
  • Vị trí vàng: tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Đông Bắc, quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Khu đô thị đáng sống hàng đầu: duy nhất hội đủ 3 yếu tố bao gồm 3,4km sông Sài Gòn bao quanh với công viên The Long Park rộng 11ha; hồ trung tâm Đại Nhật lên đến 16ha và kênh Sông Trăng dài gần 2km, công viên ven kênh rộng 5ha mang lại môi trường sống lý tưởng và cảnh quan hiếm có, môi trường sống đẳng cấp.
  • Không gian sống lý tưởng: 60% diện tích tương đương trên 100ha dành cho mảng xanh công viên, mặt nước và công trình công cộng. Ngoài ra 80% diện tích xây dựng được quy hoạch nhà thấp tầng mang lại không gian thoáng đãng, mật độ dân cư thấp.
  • Giai đoạn 1 đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, tiện ích thu hút gần 2.000 cư dân sinh sống và hàng trăm doanh nghiệp đang hoạt động.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam