Đội lại vương miện sau 7 năm, 'mợ tư Thì' Lan Khuê nhan sắc ngày càng sắc xảo, mặn mà

Nhịp sống đô thị | 16:01:09 26/11/2022

Siêu mẫu Lan Khuê vừa đăng tải hình ảnh mới nhất bên cạnh chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam cách đây hơn 7 năm. Khán giả dành không ngớt lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê khi cô chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn so với trước đó. Tối qua, khi nữ siêu mẫu cập nhật hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân của mình, người hâm mộ một phen dậy sóng vì sự quyến rũ, đằm thắm nhưng không kém phần ma mị của "nữ hoàng shooting" năm nào. Có thể thấy, tuy tạm dừng hoạt động nghệ thuật để lui về sau làm người phụ nữ của gia đình nhưng chưa bao giờ cô "lụt nghề", vẫn rất chuyên nghiệp.

Hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Lan Khuê

Điều đặc biệt trong bức ảnh, khán giả nhận ra nữ siêu mẫu đã đội lại chiếc vương miện đầy tự hào của mình trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhiều năm về trước. Nhiều ý kiến cho rằng đây là tín hiệu cho một dự án bùng nổ nào đó sắp tới của cô. Rất có thể cuộc thi mà Lan Khuê giành chiến thắng sẽ quay trở lại đường đua các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, hoặc để chuẩn bị cho Miss Charm 2023 - một cuộc thi quốc tế do người Việt làm chủ, cô đóng vai trò ban giám khảo để tìm ra nhân tố xứng đáng nhất cho mùa giải đầu tiên. 

Lan Khuê hiện đang là ban giám khảo của Miss Charm 2023
Lan Khuê đội chiếc vương miện ở thời điểm 2016

Chiếc vương miện tím này đã đồng hành cùng Lan Khuê qua biết bao nhiêu năm tháng, là người bạn đồng hành của cô trong hành trình "mang chuông đánh xứ người". Tại trung Quốc năm ấy có một cô gái đầy bản lĩnh ghi tên mình vào top 11 Miss World 2015, về sau trở thành một vị huấn luyện viên nghiêm khắc nhưng rất có tâm với học trò của mình ở The Face Vietnam 2016.

Lan Khuê vẫn "bắn ảnh" thần sầu như ngày nào

Trải qua sự tàn phá của thời gian thì nhan sắc của nàng hoa khôi ngày nào có phần thay đổi, nhưng nó càng sắc mang sảo, nét cốt cách của người phụ nữ từng trải, thông minh, tài giỏi và độc lập. Dù có thử sức ở bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào, thì với cái tâm nghiêm túc và quyết đoán của Lan Khuê thì sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam