Đội The Chads xuất sắc giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Vietnam High School Business Case Competition 2022

Giáo dục | 21:28:00 28/11/2022

TNV - Vòng Chung kết Cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh dành cho học sinh trung học Việt Nam - Vietnam High School Business Case Competition (VHBC) 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số” đã diễn ra với phần tranh tài của 10 đội thi. Trải qua phần thuyết trình và hỏi đáp đầy kịch tính, Đội The Chads đã xuất sắc vượt qua 9 đối thủ nặng ký để giành ngôi vị quán quân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh THPT có niềm đam mê và muốn trải nghiệm được làm CEO, COO... để trực tiếp giải quyết các tình huống kinh doanh ngay trên ghế nhà trường, Tổ chức cố vấn nghề nghiệp (The Trainee Club) đã phối hợp với Tổ chức Định hướng và Phát triển tiềm năng trẻ (YEO Vietnam) và Tổ chức Tư vấn Sinh viên (Student Consulting Group) tổ chức cuộc thi VHBC mùa đầu tiên năm 2022 tại Hà Nội. 

 Sau 2 tháng tổ chức với 2 vòng thi đầy thử thách, hấp dẫn, 10 đội thi xuất sắc nhất đã cùng nhau hội tụ tranh tài trong đêm chung kết. Qua phần trình bày và phản biện, các đội thi đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và tài năng của những nhà lãnh đạo tương lai.

 Thí sinh đến từ đội The Elite thuyết phục BGK thông qua phần trình bày tự tin của mình. 

Đêm chung kết có sự góp mặt của các vị giám khảo giàu kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp. Theo đánh giá của ban giám khảo, các thí sinh có phần nghiên cứu vô cùng công phu, kỹ lưỡng cùng với kiến thức chuyên môn vượt trội và phần trình bày bằng Tiếng Anh rất ấn tượng. 

Top 10 tham gia vòng chung kết với kỹ năng và chuyên môn được đánh giá cao. 

Với phần thể hiện vô cùng bản lĩnh, sáng tạo của mình, Đội thi The Chads đến từ trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy đã thuyết phục giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Chia sẻ cảm nghĩ của mình, em Đỗ Quốc Khánh - thành viên Đội The Chads cho biết: “Em nghĩ rằng điều giúp đội em có được giải thưởng quán quân ngày hôm nay đó chính là các thành viên đã dành hết tâm huyết và niềm tin vào sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, việc có một ý tưởng sáng tạo sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng”.

 Quán quân chung cuộc thuộc về ba chàng trai đến từ đội The Chads. 

Mùa đầu tiên của của VHBC cùng những ý tưởng đột phá, mới lạ về chủ đề “Chuyển đổi số” đã khép lại với nhiều điểm nhấn và dấu ấn khó quên bởi tài năng và lòng nhiệt huyết của các bạn học sinh. Sự thành công của đêm chung kết nói riêng và cuộc thi nói chung bước đầu khẳng định chất lượng, uy tín của sân chơi giải quyết tình huống kinh doanh đầu tiên dành cho tất cả các bạn học sinh THPT trên cả nước.

Hải Hà 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam