Đội tuyển Iran vẫn được thưởng xe hơi tiền tỷ dù bị loại sớm ở World Cup 2022

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:47:01 06/12/2022

Dự kiến, mỗi thành viên đội tuyển bóng đá Iran sẽ nhận được một chiếc Hyundai Santa Fe đời mới.

Theo trang Farsi.net, sau thành quả xếp hạng 3 tại bảng B giải vô địch bóng đá World Cup 2022, đội tuyển Iran đã nhận được một phần thưởng rất lớn. Cụ thể, sau quá trình họp bàn cùng Bộ Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Iran đã quyết định thưởng cho mỗi thành viên đội tuyển Iran một chiếc xe Hyundai Santa Fe đời mới.

Hyundai Santa Fe 2022

Hyundai Santa Fe 2022

Tại World Cup 2022, Iran đã để thua Anh trong trận khai mạc nhưng sau đó thắng Xứ Wales và cuối cùng để thua trước Mỹ. Trong lịch sử, Iran chưa từng vượt qua vòng bảng và trận thắng Xứ Wales chỉ là chiến thắng thứ 3 trong lịch sử tham dự vòng bảng FIFA World Cup của đội tuyển nước này.

Thành tích trong kỳ World Cup năm nay của đội tuyển Iran rõ ràng không mấy nổi bật. Chính vì thế, thông tin đội tuyển Iran được thưởng xe hơi tiền tỷ đã bị một số bộ phận người hâm mộ phản ứng dữ dội. Một số vận động viên của các môn thể thao khác cũng tỏ ra không hài lòng, họ cho rằng Bộ Thể thao Iran đã đối xử bất công với họ.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng danh sách được tặng xe Hyundai Santa Fe cũng không hợp lý. “Những cầu thủ mới chỉ được mời lên đội tuyển quốc gia có một, hai lần vẫn nhận được xe, thậm chí các thành viên của Liên đoàn bóng đá cũng tự đưa mình vào danh sách những người được nhận thưởng xe Santa Fe”, Farsi.net cho biết.

Trước các luồng thông tin trái chiều trên, thứ trưởng Bộ Thể thao Iran, ông Sina Kalhor, đã bác bỏ tin đồn về việc danh sách trao thưởng xe có vấn đề. Ông Kalhor khẳng định rằng chỉ những cầu thủ có đóng góp đáng kể tại World Cup 2022 mới được nhận thưởng. Danh sách nhận thưởng cũng sẽ được Bộ rà soát, đánh giá kỹ càng trước khi chốt.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe có 4 phiên bản với mức giá từ 1,055 tỷ tới 1,375 tỷ đồng. 

Đỗ Kỷ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam